thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Trung học cơ sở (https://uhm.vn/forum/Forum-Trung-h%E1%BB%8Dc-c%C6%A1-s%E1%BB%9F)
+---- Diễn đàn: Âm nhạc và mỹ thuật (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%82m-nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-m%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt)
+---- Chủ đề: thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn (/Thread-thi-c%C3%B4ng-ph%C3%B2ng-chi%E1%BA%BFu-phim-tuy%E1%BB%87t-v%E1%BB%9Di-theo-chu%E1%BA%A9n)



thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn - hoangocbn123 - 10-24-2015

Mô hình 1: Phòng chiếu phim tại gia
Là mô hình khá phổ quát hiện nay, 1 phòng chiếu phim ngay tại ngôi nhà của bạn mang tất cả trang bị đem đến cảm giác như xem ngoại trừ rạp chiếu phim. Mô hình này đòi hỏi nên sở hữu khả năng về kinh tế hơi cùng có đấy là sự yêu thích phim ảnh.

Mô hình 2: Phòng chiếu phim HD – 3D marketing dành cho nhóm bạn, cặp đôi…
Đây cũng là một mô hình tương đối phổ thông bây giờ, mang mức đầu tư rẻ bạn sẽ có một kiểu dáng rạp chiếu phim mini, người dùng tới uống cafe có thể tự mua lựa cho mình bộ phim yêu thích để thưởng thức cùng người nhà, bạn bè. ngoại nhái, mô hình này đòi hỏi cần sở hữu người quản lý nhân tài, thông hiểu về khoa học âm thanh cũng như tri thức buôn bán online. ko kể ra địa điểm tậu lựa để lắp đặt phòng chiếu phim nên là các nơi đông đúc học trò, sinh viên,…lắp đặt phòng phim
Mô hình 3: Phòng chiếu phim mini, cafe dành cho số lượng 20-50 người.
Mô hình này có thể kết hợp xem phim, bóng đá, các chơi trình thể thao, nhạc….Các bạn buộc phải bắt buộc luôn tục cập nhật các bộ phim mới nhất thi công nội thất trang âm để quý người dùng mang thể tận hưởng hết mình sở hữu những bộ phim bom tấn trên thế giới.
Mô hình 4: Rạp chiếu phim quy mô 50 người trở lên.
Mô hình này phù hợp cho việc đầu tư tại các vùng xa, những thành phố có lượng dân cư đông đúc nhưng ít khu tiêu khiển. Bạn cũng nên để ý tới các thứ phục vụ cho rạp chiếu phim , thứ cho mô hình này đòi hỏi độ bền cao bởi tính năng hoạt động liên tiếp của rạp chiếu phim. Bạn cũng nên liên tiếp cập nhật những phim mới và kho phim cũng phải toàn bộ.


thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn - jinyuan139 - 10-24-2015

Phòng chiếu phim hiện đại thật


thi công phòng chiếu phim tuyệt vời theo chuẩn - kata44 - 05-06-2016

Phòng chiếu phim hiện đại thật