Tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Khoa học tự nhiên (https://uhm.vn/forum/Forum-Khoa-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)
+---- Diễn đàn: Có thể bạn chưa biết (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)
+---- Chủ đề: Tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng (/Thread-Tam-th%E1%BA%A5t-b%E1%BA%AFc-th%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A3c-qu%C3%BD-hi%E1%BA%BFm-mang-nhi%E1%BB%81u-t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng)



Tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng - ngljh - 11-04-2015

Trong đông y tam that bac được biết đến là một loại thảo dược mang vị đắng tính ôn, chứ nhiều hợp chất giúp cơ thể khỏe mạnh điều trị nhiều căn bệnh khó, tam thất bắc được sử dụng bằng cách hầm với gà ác là một cách dùng hiệu quả và được sử dụng rộng rải.

Hiện nay có nhiều người lợi dụng sự quý hiếm của tam thất bắc nên xuất hiện nhiều tam thất bắc giả làm cho người dùng khó phân biệt được đâu là tam thất bắc thật đâu là tam thất bắc giả. Hãy tỉnh táo và nhận biết đế không bị "tiền mất tật mang" khi lở mua một củ tam thất bắc giả. Sau đây là cách để phân biệt tam thất bắc thật và tam thất bắc giả.

Đối với loại tam thất bắc thật độ dày khoảng 3cm và đường kính là 1,5cm, củ tam thất bắc thường có hình dạng của những vạch chạy doc thân củ và thường là màu xám nâu và xám vàng, xẻ ngang tam thất trong ruột có màu xám xanh và khi nếm chúng ta sẽ cảm nhận được có vị đắng và sau đó chuyển sang ngọt kèm them một ít mùi thơm.

Đó là những gì mà bạn cần biết về một củ tam thất bắc thật, ngoài ra chúng ta còn có thể dùng bột chì bôi lên củ tam thất để phân biệt, dùng tay quét lên củ nấm nếu có chất làm bóng và mịn nấm thì đó là nấm giả không nên mua.

Sử dụng tam thất bắc bằng cách thái nấm dạng lát và cho vào nồi cơm hấp dùng hằng ngày, ngoài ra có thể dụng tam thất dạng bột xay nhiễn có thể kết hợp dùng với mật ong. Thông thường tam thất được hầm với gà ác ( loại gà chuyên dùng để hầm thuốc ) sử dụng có tác dụng rất tốt khi kết hợp.

Kết hợp các sản phẩm thảo dược trong điều trị bệnh mà Bảo Kim Long chúng tôi cung cấp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Xáo Tam Phân, Nấm Ngọc Cẩu, Táo Mèo, Nam Lim Xanh cho nhiều tác dụng tốt trong điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh tình của bệnh nhân.

Nguồn bài viết: http://2suckhoe.blogspot.com/2015/11/tam-that-bac-thao-duoc-quy-hiem-mang.html


Tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng - vemaybaytpv1 - 11-04-2015

tam thất bắc thảo dược quý hiếm mang nhiều tác dụng thật không bạn