Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn (/Thread-D%C3%A2n-ghi%E1%BB%81n-street-dance-s%E1%BA%AFp-c%C3%B3-ch%E1%BB%97-%C4%91%E1%BB%83-m%C3%A3n-nh%C3%A3n)



Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - SinoLewins - 09-22-2011

Tình hình là sắp có giải street dance super lớn là Centaur dance showdown, giải thưởng lên tới 700tr, qui tụ nhiều crew nổi tiếng trong nam ngoài bắc, điển hình là Big Toe sẽ tham dự đó. Các bạn ghiền nhảy ngoài HN chắc ko lạ gì Big Toe nhỉ, tới bữa nhớ đi xem ủng hộ các Crew nhà. Mà ko biết có mem uhm nào tính lập crew tham gia ko nhỉ? Có thì nhớ báo để đi ủng hộ nha ^^


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - boncore - 09-23-2011

SinoLewins Đã viết:Tình hình là sắp có giải street dance super lớn là Centaur dance showdown, giải thưởng lên tới 700tr, qui tụ nhiều crew nổi tiếng trong nam ngoài bắc, điển hình là Big Toe sẽ tham dự đó. Các bạn ghiền nhảy ngoài HN chắc ko lạ gì Big Toe nhỉ, tới bữa nhớ đi xem ủng hộ các Crew nhà. Mà ko biết có mem uhm nào tính lập crew tham gia ko nhỉ? Có thì nhớ báo để đi ủng hộ nha ^^


Không biết nhảy thì làm sao mà tham gia [..]
Chỉ theo dõi thôi...he he. Mà thi ở đâu?? có giống Bước Nhảy Xì Tin ko?


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Mát Mẻ - 09-24-2011

Giải này hình như lớn lắm,thấy quảng cáo đủ nơi:trên zing,trên face...ko biết tổ chức khi nào để đi xem đây.


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Hạt Thủy Tinh - 09-24-2011

Giải này cho mọi lứa tuổi hen?đang muốn tham gia ^^


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - hoa cúc dại - 09-24-2011

Giải này cho 18+ thôi bạn ơi,là teen thì bye đi nhé,thi lớn mà giải cũng to,chắc toản pro đi thi =.=


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - CuteGirlVN - 09-24-2011

Trích:
__________________
| TRANSDAT 14,01 | Chi gửi TB 1.29.3.1 | Auto Collision Repair 1.0 | Batch PPT to PDF Converter 2010.2.1205 | 4Media PS3 Video Converter 6.0.14.1203


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - manaka - 09-27-2011

"Centaur Dance Showdown là cuộc thi nhảy hiện đại, sôi động, lôi cuốn và mang tính quốc tế dành cho bạn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại cả không chuyên lẫn chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12 với bốn vòng thi: Sơ Loại, Loại Khu Vực, Chung Kết Khu Vực và Chung Kết Việt Nam. Đặc biệt, nhóm vô địch vòng Chung Kết Việt Nam sẽ được chọn tham dự vào vòng Giao Hữu Quốc Tế thi đấu giao hữu cùng hai nhóm nhảy đến từ Pháp và Hàn Quốc. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 700 triệu đồng.

Đồng hành với cuộc thi là Ban Giám Khảo bao gồm biên đạo múa Nguyễn Viết Thành, biên đạo múa Ngọc Hiền và siêu mẫu Hà Anh. Cả ba đều là những gương mặt quen thuộc trong làng nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang lại những đánh giá khách quan nhất về kỹ thuật, khả năng biểu diễn cũng như đóng góp những nhận xét tinh tế cho các nhóm thi. Đặc biệt trong đêm Chung Kết Quốc Tế, chương trình sẽ càng sôi động hơn với sự góp mặt của DJ Justin Murta (Mỹ) và nghệ sĩ breakdance Katsu Zulu (Nhật Bản) nổi tiếng trong vai trò Giám Khảo khách mời"

Cái là là lấy trên trang centaurdance.com đó, thấy website hoành tráng lắm, giải thưởng cũng hoành tráng luôn, còn dc chiếu trên YANTV nữa đó, thĩ quá, đang lúc thèm dc xem nhảy street dance . 4rum mình có ai tính đi thi hok ta? báo đanh để biết mà ủng hộ nha ^^


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Salyntine - 09-27-2011

Hôm bữa lên face cũng thấy quảng cáo vể chương trình,nhìn chung thì chương trình khá lớn ( 700tr lận mà Wink) ) thành pha7n2 giám khảo oke,nên chắc là có khá nhiều pro tham tha đây,ko biết khi nào mới được xem biểu diễn đây,trông quá.


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - Okada Kou - 09-27-2011

Ủng hộ ạ.bác nào đi thi thì báo e đi theo ủng hộ cho Big Grin


Dân ghiền street dance sắp có chỗ để mãn nhãn - thekid2810 - 09-27-2011

Vào web xem thì thấy thi hoành tráng quá,sẻ đăng kí tham gia nhưng à khá là nản bởi vì dân nhiệp dư như mình ko biết có đấu lại ko,các bác ủng hô cho e với ạ.