Mix áo sơ mi nam bò với mũ lưỡi trai - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mix áo sơ mi nam bò với mũ lưỡi trai - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Mix áo sơ mi nam bò với mũ lưỡi trai (/Thread-Mix-%C3%A1o-s%C6%A1-mi-nam-b%C3%B2-v%E1%BB%9Bi-m%C5%A9-l%C6%B0%E1%BB%A1i-trai)



Mix áo sơ mi nam bò với mũ lưỡi trai - vuminhkyanh - 11-25-2015

So mi nam bò nam dài tay có tính chất tạo cho người mặc sự năng động và trẻ trung. Những mẫu áo sơ mi jean đem tới những làn gió thời trang mới mẻ cho các tín đồ phong cách.

Những mẫu áo sơ mi bò nam đẹp là sự yêu thích của các chàng, chúng tạo phong cách manly lại khá trẻ trung Tuy nhiên, để chúng không bị nhàm chán và luôn giữ được sự mới mẻ, bạn hãy thử mix với những phụ kiện phong cách như mũ len hay mặc kiểu khoác hờ ngoài áo phông nhé! Bạn sẽ thấy thích thú với style mới của mình đấy.

Áo sơ mi bò nam dài tay khoác ngoài áo phông

Những chiếc áo phông kẻ hay áo phông in họa tiết các bạn hoàn toàn có thể dùng để mix với áo sơ mi bò. Bạn có thể khoác áo sơ mi ra ngoài để lộ phần trước của áo phông hoặc các chàng đóng vài cúc còn lại để hờ chiếc áo, vừa giúp bạn quyến rũ lại phong cách.

Tuy nhiên, với set đồ này bạn nên tránh những chiếc áo phông màu sắc sặc sỡ như màu đỏ hay tím nhé!
[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_1.jpg]

Áo phông kẻ lại mang cho bạn phong cách lịch thiệp của một chàng trai hào phóng. Chắc chắn khi diện set đồ này bạn sẽ trở thành điểm cuốn hút của nhiều cô nàng.

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_2.jpg]

Set đồ áo phông kẻ với áo sơ mi bò nam dài tay giúp bạn trở nên lịch thiệp và phong cách. Với set đồ này, bạn dùng thêm chiếc đồng đeo tay da, bạn sẽ rất quyến rũ đó.

Với những chiếc áo phông nhiều kiểu, nhiều màu sắc sẽ giúp set đồ của bạn thêm phong phú. Hãy cùng tham khảo thêm tại:

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_3.jpg]

Những chiếc áo phông trở nên nổi bật hơn bởi chiếc áo sơ mi jeans nam khoác ngoài, kết hợp cùng cặp kính, mũ lưỡi chai cũng tạo cho các chàng phong cách khá hoang dã.

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_4.jpg]

Áo sơ mi bò nam dài tay với quần tây, quần kaki

Quần tây và quần kaki giúp chiếc áo sơ mi bò nam trở nên mềm mại hơn. Đây là một sự kết hợp khá phong cách và cần sự khéo léo chọn màu sắc của các đấng mày râu. Bởi hai style này mang một đặc trưng khác nhau: áo sơ mi bò mix cùng ao khoac nam thiên hướng đến những bộ trang phục khỏe khoắn, cứng cáp, còn chiếc quần tây mang lại sự mềm mại và quyến rũ riêng.

Tuy nhiên, biết kết hợp set đồ này, bạn đã hội tụ được trong mình sự hài hòa giữa 2 phong cách. Hãy cùng thử nhé!

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_5.jpg]

Tính chất của chiếc quần kaki cũng khá mạnh mẽ, vì vậy khi kết hợp với áo sơ mi jeans nam cũng tạo nên một set đồ cực kỳ manly. Với những chiếc quần kaki, là sự yêu thích của các chàng, còn có thể kết hợp với nhiều kiểu khác nhau. Mời bạn tham khảo thêm tại đây nhé!

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_6.jpg]
Bạn sẽ trở thành một hình mẫu công tử hoàng gia khi mix áo sơ mi bò nam với một chiếc nơ cổ, một đôi giầy cổ cao và quần vải màu đen như thế này.

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_7.jpg]

Áo sơ mi bò nam dài tay với phụ kiện phong cách

Những phụ kiện phong cách đi kèm áo sơ mi bò nam dài tay như: mũ len, kính thời trang, vòng tay hay đồng hồ và túi xách làm cho chàng trở nên đặc biệt và khá thích thú với bộ đồ mình đang mặc. Hay có thể trở nên kỳ lạ một chút với chiếc khăn thắt nở ở cổ cho chiếc áo sơ mi bò nhạt màu.

Sự đa dạng của những mẫu áo sơ mi jean nam là điều chúng tôi muốn nói tới. Không còn khuôn khổ ở những dáng vẻ đơn giản nữa, những kiểu dáng áo sơ mi jean ngày càng phong phú hơn, trẻ trung hơn và cuốn hút hơn. Nét đẹp năng động và hiện đại được các nhà thiết kế tận dụng triệt để.

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_81.jpg]

Bạn có thể mix áo sơ mi bò nam dài tay với mũ len với đủ các màu sắc. Set đồ này thích hợp với các chàng nghệ sĩ, thể hiện một sự quyến rũ cực kỳ mạnh mẽ.

[Image: ao_so_mi_bo_nam_voi_cach_mix_lich_su_phong_cach_10.jpg]

Ngoài khăn, mũ len, bạn cũng có thể mix với mũ lưỡi chai, một chiếc cà vạt cách điệu bằng len cũng làm cho set đồ áo sơ mi bò nam dài tay trở nên lạ mắt.
Xem thêm những mẫu veston nam đẹp và mới nhất 2015