Chỉnh trang nhà cửa theo Phong Thủy (II) - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chỉnh trang nhà cửa theo Phong Thủy (II) - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa & Xã hội (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-X%C3%A3-h%E1%BB%99i)
+---- Diễn đàn: Phong Thủy (https://uhm.vn/forum/Forum-Phong-Th%E1%BB%A7y)
+---- Chủ đề: Chỉnh trang nhà cửa theo Phong Thủy (II) (/Thread-Ch%E1%BB%89nh-trang-nh%C3%A0-c%E1%BB%ADa-theo-Phong-Th%E1%BB%A7y-II)



Chỉnh trang nhà cửa theo Phong Thủy (II) - smslove - 09-26-2011

Mỗi ngôi nhà đều có phần trung cung mà nếu bị “quên” sẽ dễ gây bừa bộn hoặc thiếu quang đãng ảnh hưởng đến trường khí toàn nhà.

[/url]
[Image: giengtroi.jpg]

Với dạng [url=http://www.khaidat.com.vn/danh-muc/nha-pho-17]nhà phố
biệt thự mới xây sau này thường có nhu cầu thang, giếng trời nằm giữa nhà và có thể chỉnh trang bằng cách dọn dẹp tăng thêm chiếu sáng và đồ trang trí như chậu hoa tượng gốm.

Đối với căn hộ chung cư trung cung thường là phần giao điểm qua lại các phòng nên tạo khoảng trống di chuyển thoáng đãng dùng thảm hoặc tranh ảnh phụ trợ như một điểm nhấn của căn hộ.

Bổ sung đèn hoặc những vật dụng treo trên cao có tác dụng thu hút như phong linh ống sáo trúc… cũng là biện pháp tốt để tạo nên một trung cung sinh động.

Thiên tỉnh (giếng trời) vốn là lối nạp và thoát khí thường ngày, khi chỉnh trang cũng nên tạo sắc thái mới, cải tạo bề mặt thông qua các thủ pháp trang trí hoặc xếp đặt tiểu cảnh.

Dọn dẹp cây cảnh cũ, thay nước hồ cá (nếu có), thêm cây mới một cách có chọn lọc cũng là cách giúp giếng trời được thông suốt và giảm các tác động xấu do ẩm thấp tù hãm.

Cần lưu ý vê âm thanh, ánh sáng bằng cách dùng thêm đèn pha, tạo nước chảy róc rách để tăng vẻ sinh động và kích thích luân chuyển sinh khí trong nhà nhiều hơn.

Theo Blog Phong Thủy