Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Nữ công gia chánh (https://uhm.vn/forum/Forum-N%E1%BB%AF-c%C3%B4ng-gia-ch%C3%A1nh)
+---- Diễn đàn: Ẩm Thực (https://uhm.vn/forum/Forum-%E1%BA%A8m-Th%E1%BB%B1c)
+---- Chủ đề: Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt (/Thread-C%C3%A1ch-v%E1%BB%87-sinh-v%C3%A0-b%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-m%C3%A1y-gi%E1%BA%B7t)



Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt - dieulozi - 12-04-2015

Hôm nay dịch Sua may giat quan tan phu sẽ chia sẻ bạn bài viết cách vệ sinh và bảo quản máy giặt hiệu quả bền lâu
Hoạt động lâu ngày, nếu không được vệ sinh, máy sẽ bị đóng cặn bã trong và ngoài lồng quay, dẫn đến tăng độ ma sát khiến máy chạy gây tiếng ồn. Hơn nữa, nếu không được vệ sinh, phèn, rong rêu, đất cát sẽ đóng ở các van dẫn, van xả, làm cho nước vào không chính xác gây lãng phí điện năng cũng như khiến quần áo giặt không được sạch.

Vệ sinh máy giặt giúp quần áo sạch hơn, tăng tuổi thọ cho máy và giúp máy vận hành an toàn hơn. Ngoài ra, vệ sinh máy cũng giúp phát hiện ra những hư hỏng tiềm tàng, từ đó có biện pháp đề phòng.

Bạn có thể tự vệ sinh máy tại nhà, mà không cần gọi thợ bằng cách dùng những viên vệ sinh máy giặt. Nếu không mua được viên vệ sinh máy giặt, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu sau: 2 cốc dấm ăn, 1/4 cốc bột baking soda, 1/4 cốc nước sạch, 1 miếng bọt biển.

Đầu tiên, bạn trộn bột baking soda và nước với nhau, đây chính là chất tẩy rửa chủ đạo để làm sạch máy giặt. Cho hỗn hợp bột baking soda vừa trộn vào trong khay đựng chất giặt tẩy của máy giặt, và đổ giấm ăn vào lồng giặt. Nếu máy giặt không có khay đựng chất giặt tẩy riêng, có thể đổ trực tiếp hỗn hợp bột baking soda và giấm ăn vào lồng giặt.

Đóng cửa và khởi động máy chạy đủ mội chu kỳ giặt hoàn chỉnh, để bột baking soda và giấm ăn hòa tan cặn vôi và nấm mốc một cách tự nhiên, đồng thời khử sạch mùi hôi.

Sau khi máy dừng, lấy một miếng bọt biển sạch cọ xung quanh miệng máy giặt để loại bỏ cặn bẩn và nấm mốc tích tụ lâu ngày, lau sạch lại với nước.

Bạn nên vệ sinh máy giặt khoảng một tháng một lần để máy giặt trong luôn như mới, quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu và tuổi thọ của máy kéo dài.

Chúng tôi chuyên sửa chữa điện lạnh máy giặt và tủ lạnh nếu cần bạn hãy liên hệ dịch vụ Sửa máy lạnh quận gò vấp hay Sửa máy lạnh quận phú nhuận để được hỗ tư vấn và hổ trợ miễn phí nhé.


RE: Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt - lysons - 11-21-2018

Sửa máy lạnh quận gò vấp, thủ đức, phú nhuận
https://dienlanhgiatuan.com/sua-may-lanh-quan-thu-duc/
https://dienlanhgiatuan.com/sua-may-lanh-quan-go-vap/
https://dienlanhgiatuan.com/sua-may-lanh-quan-phu-nhuan/