10 suất học bổng trong năm 2015 từ MDIS Singapore - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
10 suất học bổng trong năm 2015 từ MDIS Singapore - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: 10 suất học bổng trong năm 2015 từ MDIS Singapore (/Thread-10-su%E1%BA%A5t-h%E1%BB%8Dc-b%E1%BB%95ng-trong-n%C4%83m-2015-t%E1%BB%AB-MDIS-Singapore)



10 suất học bổng trong năm 2015 từ MDIS Singapore - nuhong0705 - 12-11-2015

Hội thảo không chỉ mang đến những suất học bổng hấp dẫn từ Học viện MDIS mà còn dành cho các học sinh, sinh viên những ưu đãi đặc biệt.
Singapore là một quốc đảo xinh đẹp, trong sạch và là một trong những nơi có nền giáo dục phát triển bậc nhất hiện nay. Singapore có hàng loạt công trình với sự pha trộn nét đẹp Á - Âu như: Marina Bay Sands, Singapore Flyer, vườn thú Night Safari, Gardens by the Bay... giúp phát triển ngành dịch vụ và du lịch. Với mức chi phí du học tiết kiệm hơn so với các nước Anh, Australia, Mỹ và có nhiều ưu đãi cùng bằng cấp được công nhận toàn cầu, du học Singapore ngày nay trở thành sự lựa chọn của nhiều học sinh và các bậc phụ huynh tại Việt Nam.

Học tại Singapore, ngoài tấm bằng được toàn thế giới công nhận, thời gian học ngắn, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa đa dạng và khả năng thành thạo tiếng Anh. Khi sang học, bạn được đảm bảo 100% visa và đặc biệt không cần chứng minh tài chính như đi du học các nước phương Tây với thủ tục đăng ký đơn giản, chỉ trong hai tuần. Điểm hấp dẫn nhất từ Singapore cho sinh viên quốc tế là các chương trình học bổng, ưu đãi khuyến học hấp dẫn.

[Image: 23-9-201528-37525412-1831-1442992210.jpg]


Singapore là một quốc đảo xinh đẹp, trong sạch và là một trong những nơi có nền giáo dục phát triển bậc nhất hiện nay.

Hiểu được tâm lý chung trong việc tìm kiếm học bổng của các học sinh, sinh viên Việt Nam, Công ty Vinahure kết hợp cùng Học viện quản lý MDIS tổ chức chương trình hội thảo học bổng Singapore "Trao ngay 10 suất học bổng duy nhất trong năm 2015 từ MDIS Singapore". Hội thảo được tổ chức vào 9h, thứ bảy, ngày 26/9, tại tầng 5, phòng hội thảo, Công ty Vinahure, số 176, đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội; và vào 9h, chủ nhật, ngày 27/9, tại khách sạn Kim Đô, số 133, Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây hoặc qua hotline: 0922 150 000.

Hội thảo được tổ chức nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu lộ trình du học Singapore nói chung và chương trình học tập tại Học viện quản lý MDIS nói riêng. Đồng thời, Học viện quản lý MDIS còn mang đến cho học sinh, sinh viên cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi và 20 suất học bổng hấp dẫn khi đăng ký nhập học trong tháng 9 này. Ưu đãi bao gồm: miễn phí ghi danh lên tới 321 SGD (dành cho các bạn đăng ký trước ngày 30/9); học bổng đầu vào cho tất cả học sinh (thạc sĩ đầu vào 2.500 SGD, cử nhân đầu vào 2.000 SGD, khóa luyện thi O-Level 1.500 SGD); học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, có phỏng vấn (4.000 SGD cho chương trình thạc sĩ; học bổng xuất sắc 3.200 SGD cho chương trình cử nhân; 500 SGD cho chương trình dự bị).

Học viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS) được thành lập từ năm 1956, là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lâu đời tại Singapore
Hội thảo không chỉ mang đến những suất học bổng hấp dẫn từ Học viện MDIS mà còn dành cho các học sinh, sinh viên những ưu đãi đặc biệt từ Công ty Vinahure trong tháng 9 này. Các ưu đãi bao gồm: tặng vé máy bay sang Singapore; tặng 1/2 tháng tiền nhà tại Singapore cho chương trình thạc sĩ; tặng vali du học và balo sành điệu; miễn phí tư vấn du học; miễn phíxử lý hồ sơ; không cầnchứngminhtài chính; hỗ trợ đưa học sinh ra sân bay trong giờ hành chính; hỗ trợtìm nhà giá rẻ và đưa đón hai chiều; hỗ trợ làm quen cuộc sống và học tập tại Singapore; hỗ trợ thủ tục chăm nom cho phụ huynh học sinh.

Học viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS) được thành lập từ năm 1956, là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lâu đời tại Singapore. Hiện nay, đây là nơi học tập của khoảng 13.500 sinh viên đến từ 76 quốc gia. Con số hàng nghìn sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp và khoảng 500 sinh viên đang theo học tại trường hiện nay khẳng đinh sự tin tưởng của các phụ huynh và các sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại MDIS. Trường MDIS luôn đầu tư tốt cho các trang thiết bị học tập và thực hành như: trung tâm truyền hình - phát thanh; du lịch - khách sạn - nhà hàng; phòng lab kỹ thuật; thực hành thời trang; phòng máy tính công nghệ thông tin; các phòng thí nghiệm khoa học đời sống và sức khoẻ.

Con số hàng nghìn sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp và khoảng 500 sinh viên đang theo học tại trường hiện nay khẳng đinh sự tin tưởng của các phụ huynh và các sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại MDIS.
Những bạn có ý định sang Singapore học thì đây là cơ hội tốt. 10 suất học bổng du học Singapore sẽ được trao tặng ngay tại hội thảo từ đại diện trường MDIS.
(Nguồn:
Vinahure
)
Du hoc singapore

du hoc new zealand

tu van du hoc