Lễ hội hàu và rượu vang trắng mùa Giáng sinh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lễ hội hàu và rượu vang trắng mùa Giáng sinh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Nữ công gia chánh (https://uhm.vn/forum/Forum-N%E1%BB%AF-c%C3%B4ng-gia-ch%C3%A1nh)
+---- Diễn đàn: Bí quyết nấu ăn ngon (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-n%E1%BA%A5u-%C4%83n-ngon)
+---- Chủ đề: Lễ hội hàu và rượu vang trắng mùa Giáng sinh (/Thread-L%E1%BB%85-h%E1%BB%99i-h%C3%A0u-v%C3%A0-r%C6%B0%E1%BB%A3u-vang-tr%E1%BA%AFng-m%C3%B9a-Gi%C3%A1ng-sinh)



Lễ hội hàu và rượu vang trắng mùa Giáng sinh - nuhong0705 - 12-11-2015

Vào các buổi tối từ ngày 17 đến 28/12/2007, tại quán cà phê La Terrasse du Metropole (khách sạn Sofitel Metropole) sẽ diễn ra lễ hội hàu và rượu vang trắng.
Ngay từ thời đế chế La Mã, hàu trở thành một trong những món khoái khẩu của người Pháp.

Người Pháp bắt đầu xây dựng những trang trại nuôi trồng hàu từ thời vua Napoleon đệ tam, khi việc đánh bắt hàu tự nhiên có nguy cơ làm tuyệt chủng một số giống hàu. Ngày nay, khi những cơn gió lạnh đầu đông tràn về nước Pháp, là lúc những quán bán hàu được dựng lên hai bên hè phố các thành phố biển, sẵn sàng phục vụ khách suốt mùa đông. Họ chỉ bán độc một thứ, đó là hàu. Những khay hàu còn thơm mùi biển cả, điểm những trái chanh vàng hấp dẫn, đợi chờ bạn khám phá hương vị tự nhiên của nó một cách dân dã nhất và cho dù bạn có yêu quí món hàu hay không, thì đây cũng là một nét văn hoá đời thường rất đáng được tìm hiểu. Chỉ đến Pháp bạn mới gặp những con phố “hàu” thú vị như thế, mặc dù gần như cả thế giới hâm mộ món hàu.

[Image: 5322.jpg]

Lễ hội hàu và rượu vang trắng đã từng được giới thiệu ở quán cà phê La Terrasse du Metropole trong các dịp Giáng sinh và Năm mới nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách Hà Nội (văn hoá ẩm thực đường phố vốn rất gần gũi với người Hà Nội và thật tuyệt vời được nếm món hàu theo đúng phong cách Pháp ở trên một trong những hè phố đẹp nhất thủ đô. Thật tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối với món đặc sản từ hàu cùng rượu vang trắng giúp ấm lòng thực khách khi ngắm nhìn những kiến trúc cổ trên phố Ngô Quyền. Bạn đừng quên Lễ hội hàu ở La Terrasse du Metropole mùa Giáng sinh 2007.
QĐND

rượu vang
rượu vang trắng

vang pháp


Lễ hội hàu và rượu vang trắng mùa Giáng sinh - tungkolia - 12-11-2015

2007 Smile có mượn cỗ máy thần kỳ của doremon thế ko thớt