Nữ game thủ "khóc thét" vì bị troll - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nữ game thủ "khóc thét" vì bị troll - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Thế giới ảnh số (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A3nh-s%E1%BB%91)
+--- Diễn đàn: Cute Girl, Girl Xinh, Vip Girl, Hot Girl, Girl Kute (https://uhm.vn/forum/Forum-Cute-Girl-Girl-Xinh-Vip-Girl-Hot-Girl-Girl-Kute)
+--- Chủ đề: Nữ game thủ "khóc thét" vì bị troll (/Thread-N%E1%BB%AF-game-th%E1%BB%A7-kh%C3%B3c-th%C3%A9t-v%C3%AC-b%E1%BB%8B-troll)



Nữ game thủ "khóc thét" vì bị troll - tungkaka368 - 12-14-2015

Lấy cảm hứng từ video clip hài hước về một nữ game thủ lmht bị đối thủ “troll” đến phát khóc đang khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam mới đây cũng đã cho ra lò một đoạn clip chế cũng với nội dung mô tả những hoàn cảnh “dở khóc dở cười” mà những người chơi nữ thường gặp trong game.
Có thể dễ dàng nhận thấy, hình ảnh nữ game thủ xuất hiện trong đoạn clip game Cửu Âm Chân Kinh chính là nhân vật chính bất đắc dĩ trong đoạn clip “nữ game thủ bị troll đến phát khóc” đang trở thành hiện tượng trong thời gian qua. Có lẽ vì quá ấn tượng bởi biểu cảm đáng yêu và cũng vô cùng hài hước của cô nàng này mà một game thủ Cửu Âm Chân Kinh đã quyết định “mượn” hình ảnh của nữ game thủ này để lột tả những tình huống cũng oái oăm không kém trong game.

[Image: 9am-560x311.png]

>> Link xem phim bi mat o chong dam dong tap 10

Mặc dù chỉ là lồng ghép nhưng nhân vật chính trong đoạn clip trên cũng rơi vào hoàn cảnh “éo le” không kém khi liên tục bị những game thủ nam khác “đồ sát” khi đang làm nhiệm vụ. Và cũng khá thú vị khi chủ nhân của đoạn clip chế này đã lồng ghép tình huống một cách khá khéo sao cho những pha troll trong clip trùng khớp với những biểu cảm hài hước trên khuôn mặt của nữ game thủ “đen đủi” kia. Không những vậy, đoạn clip còn được pha trộn thêm những câu hội thoại tiếng Việt được chế theo phong cách rất khôi hài như “nhọ như cây cọ”, “đen như con mèo hen”…

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều game thủ Cửu Âm Chân Kinh, mà đặc biệt là những game thủ nữ. Bên cạnh những bình luận đánh giá về những biểu cảm hài hước của cô nàng game thủ trong đoạn clip, những nữ game thủ Cửu Âm Chân Kinh cũng tranh thủ “nhắc khéo” những đồng đội nam nên biết bảo vệ và nhường nhịn những người chơi là nữ.
9am Nữ streamer xinh đẹp của LMHT gào khóc khi chơi... Cửu Âm Chân Kinh 2

Những nữ game thủ Cửu Âm Chân Kinh tranh thủ “nhắc khéo” game thủ nam nên nhường nhịn nhịn nữ giới khi chơi game

[Image: 9am1.png]

Về phía nhân vật chính trong đoạn clip, cô nàng game thủ này hiện đang là một trong những Streamer mới nổi trong làng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc với nickname Nila25. Mặc dù chỉ sở hữu kỹ năng thuộc dạng trung bình nhưng nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp cùng những biểu cảm khá ngộ nghĩnh và đáng yêu, nữ Streamer này vẫn thu hút được một lượng fan khá khủng và thường xuyên theo dõi kênh Stream của mình.
Một vài hinh anh khá đáng yêu khác của cô nàng Streamer xinh đẹp này.

[Image: streamer-560x373.jpg]

[Image: streamer-560x423.png]

[Image: streamer2-560x445.jpg]