Gió xin đc nói vài lời với những người đang bức xúc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Gió xin đc nói vài lời với những người đang bức xúc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa ứng xử - Giao tiếp (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-%E1%BB%A9ng-x%E1%BB%AD-Giao-ti%E1%BA%BFp)
+---- Diễn đàn: Bạn bè - Đồng nghiệp (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BA%A1n-b%C3%A8-%C4%90%E1%BB%93ng-nghi%E1%BB%87p)
+---- Chủ đề: Gió xin đc nói vài lời với những người đang bức xúc (/Thread-Gi%C3%B3-xin-%C4%91c-n%C3%B3i-v%C3%A0i-l%E1%BB%9Di-v%E1%BB%9Bi-nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-%C4%91ang-b%E1%BB%A9c-x%C3%BAc)



Gió xin đc nói vài lời với những người đang bức xúc - boy_nho_nguoi_yeu - 09-29-2011

Vâng, boy là Huyền Thoại Chém Gió của hôm xưa, vì nick kia bị band vì mấy cái lý do củ chuối nên Gió dùng nick này gửi lời tới 1 số người mà theo gió nghĩ đang bực tức, đang cãi nhau, đang ... nói chung là lộn xộn !!!
Cũng ko biết nói gì hơn ngoài những lời rất mộc mạc và bình thường, vì gió cũng chẳng giỏi văn là bao nhiêu để viết ra những lời mượt mà óng ả, mà có thể gió nghĩ có thể viết đc thì gió cũng chẳng bao giờ viết ra ...
Vâng, chúng ta đã từng gọi nhau là bạn, là anh em, đã từng có những nụ cười tiếng nói bên nhau vượt qua bao thời gian ( đó là chưa nói đến sóng gió nếu có :"> ), rồi vì những chuyện xích mích có thể nói là rất nhỏ nhoi và đc hiểu theo kiểu con nít ... để hôm nay các bạn coi nhau như kẻ thù không đội trời chung, gặp là chửi bới, công kích nhau, nói cạnh nói khóe.
Gió xin hỏi các bạn, như thế có đáng để các bạn phí hoài những lời nói, phí hoài những tình cãm của mình không??? liệu mở miệng ra nói một câu chào hỏi, những câu tình cãm có tốt hơn là nói ra những lời mà nhắm vào nhau để trút những bực tức ???
Gió xin trả lời dùm là KHÔNG ... liệu các bạn lớn rồi các bạn có thể suy nghĩ rằng mỗi người nhường nhau một chút cho không khí khỏi nặng nề, liệu các bạn có nghĩ rằng " hummm ai cũng có sai lầm, và không ai là hoàn hảo " để rồi bỏ qua đi những gì người ta thiếu sót để giúp người ta hoàn thiện hơn ... Đó mới là cuộc sống, đó mới là tình cãm mà người ta gọi hai chữ bạn bè anh em ...
Gió chỉ xin nói tới đây thôi mong các bạn hiểu dùm gió !!! Và cũng nể mặt gió mà bỏ qua hết rồi cùng nhau đi tiếp con đường phía trước ...
Thân ái và quyết thắng .... Bác Gió đã ký =))


Gió xin đc nói vài lời với những người đang bức xúc - Dân tộc kute - 09-29-2011

Thay mặt bản làng, Đá tui cũng muốn đóng góp vài lời.
Hiện tại có rất nhiều "bạn", xin cho phép tui đặt trong dấu ngoặc " bởi vì tui biết các "bạn" đó chắc gì đã thèm nghe tui nói 8-}. Các "bạn" lúc nào cũng xem những việc mình làm là đúng đắn, không có gì sai cả. Vậy, liệu những việc làm đó đã đúng chưa, à! Hỏi thừa, chắc chắn là đúng rồi (đối với mấy "bạn"), còn với người ngoài thì sao 8-}.
Cái tôi của các "bạn" lớn quá, vậy nên nhiều khi nó lại lấn áp cái đầu. Lúc đó thì chẳng cần nghĩ ngợi làm quái gì nữa, điều "tao" nói là chân lý, thằng nào thích cãi thì nhào vô =)).
Đấy, sinh hoạt trong 1 diễn đàn ai chẳng muốn vui vẻ, chẳng muốn hòa đồng. Lúc trước thì sao?
Bây giờ như thế nào?
Lúc trước mọi người vui vẻ hòa đồng bao nhiêu thì bây giờ chia bè, chia phái ra bấy nhiêu.
Tui cũng như mọi người, trong 4rum này chả có cái quyền gì ở đây cả, chỉ là thấy chướng mắt, ngứa tai thì bay vô góp bão thôi. Chứ tui cũng chẳng muốn phải thế này, thế nọ với mấy "bạn", ai lại muốn bớt bạn thêm thù đâu.
Mong mọi người lặng 1 tí, để suy ngẫm lại những việc vừa qua, mình đúng hay sai. Còn với các "bạn" cố chấp thì tui không nói nhiều, thích xỉa xói hay chữi nhau thì cứ nhảy vô đây. Tui đây không thèm chữi lại đâu, dùng lời lẽ là đủ để khai sáng cho các "bạn" rồi. Còn "bạn" nào hết hi vọng cứu chữa thì tui xin mạn phép rút lui =)).
Thay mặt bản làng, chỉ có vài lời như thế thôi.
Thân! 8-}