Kinh nghiệm chọn mua giày da nam sành điệu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kinh nghiệm chọn mua giày da nam sành điệu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Kinh nghiệm chọn mua giày da nam sành điệu (/Thread-Kinh-nghi%E1%BB%87m-ch%E1%BB%8Dn-mua-gi%C3%A0y-da-nam-s%C3%A0nh-%C4%91i%E1%BB%87u)



Kinh nghiệm chọn mua giày da nam sành điệu - nuhong0705 - 12-22-2015

Giay da nam bóng loáng đem lại cho phái đẹp một phong cách sang trọng , vì với những đôi giày da là mẫu giày thể hiện sự sang chảnh và lịch sự, thường những loại giày mang chất liệu gia này chúng ta thường thấy các đại gia hay các giám đốc,….thường chọn ,mẫu giày như thế này. Nhưng để chọn được mẫu giày ưng ý và phù hợp với mình bạn nên quan tâm đến bài viết sau.

Hiện nay thời trang mới cho chúng ta rất nhiều mẫu giày khác nhau như giầy mũi nhọn, mũi tròn, giay luoi nam da,…. Thường nhiều quý ông vẫn cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại mũi giày nên hơi nhọn hay mũi tròn, mũi vuông. Bạn nên hiểu rõ về công dụng của từng loại giày nam với thiết kết mũi khác nhau này

Với mũi tròn, giày da nam này sẽ phù hợp khi bạn đi chơi. Chúng mang lại sự tinh nghịch, thoải mái và đôi chút phá cách. Bạn hãy nên thử chúng thật kỹ trước khi mua. Đảm bảo rằng chúng vừa chân cho bạn.

Giay nam mũi nhọn hoặc vuông sẽ thích hợp cho các quý ông thường làm việc ở văn phòng. Loại dáng giày này sẽ thể hiện được tính cách mạnh mẽ, sự nam tính cần có ở bạn.

Ngoài thiết kế mũi tròn, vuông hay nhọn thì chúng ta còn cần l lưu ý tới việc chúng có dây hay không có dây. Các mẫu giày không có dây còn được gọi là giày lười
[Image: tkq1320728074.jpg]

Buộc dây cũng là một trong những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại nói lên nhiều điều ở người sở hữu chúng. Mỗi cách buộc dây khác nhau sẽ phản ảnh tính cách của quý ông khác nhau. Rằng bạn là một người thích sự cầu kỳ hay đơn giản, thích sự chỉn chu hay qua loa.
Nếu bạn mới mua một đôi giày da nam mới thì có một gợi ý cho bạn là nên đánh thêm một chút xi trước khi mang chúng. Điều này giúp bề mặt giày được lấp kín và tránh gây tác hại từ bên ngoài. Lau chúng lại bằng một miếng bọt biển có thể khiến đôi giày thêm sáng bóng.


Để tôn được vóc dáng người và kiểu dáng của đôi giày, các quý ông cũng nên quan tâm tới việc chọn các loại quần ống công chút để tạo vẻ đẹp thay vì các mẫu quần dáng suông quá lớn, dễ khiến che lấp đi phần nhiều đôi giày của bạn. Bạn nên chọn mua giày trước khi chọn quần áo. Hãy chọn cho mình một đôi giày với khả năng mix đồ cao chứ không nên chỉ chọn giày phối với một bộ đồ đang mặc. Nhớ nhé các quý ông.