Làm thế nào để giày da nam không bị bốc mùi? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm thế nào để giày da nam không bị bốc mùi? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Làm thế nào để giày da nam không bị bốc mùi? (/Thread-L%C3%A0m-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o-%C4%91%E1%BB%83-gi%C3%A0y-da-nam-kh%C3%B4ng-b%E1%BB%8B-b%E1%BB%91c-m%C3%B9i)



Làm thế nào để giày da nam không bị bốc mùi? - nuhong0705 - 12-28-2015

Giay da nam của bạn đeo lâu ngày hay vào những ngày trời nóng, đôi chân của bạn chảy mồ hôi khiến cho có mùi khó chịu làm bạn mất tự tin với mọi người xung quan. Vậy làm thế nào đây? Bạn đừng lo nữa nhé, bài viết này sẽ giúp các bạn có được đôi giày luôn sạch sẽ và thơm :

[Image: meo-hay-xu-ly-giay-dep-co-mui-27102015-01.jpg]

Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa được vi sinh vật phát triển.Ở Việt nam trà xanh là một loại nước uống khá phổ biến vì vậy không khó đẻ có thể kiếm được nước trà xanh.

Bạn chọn 2-3 chiếc lá mít bánh tẻ (không non, không già) lót vào trong giày, đến khi thấy lá khô kiệt thì bỏ ra. Khoảng 2 tháng sau, bạn lại làm lại.

Đối với giày da, bạn chỉ cần dùng giấy báo khử mùi là đủ. Bạn chỉ cần vo tròn giấy báo lại vào cho vào trong giày là được. Giấy báo không những hút ẩm tốt mà còn giữ được độ phồng cho đôi giày của bạn, đồng thời ngăn ngừa cho vi khuẩn sinh sôi bên trong.

Túi chống ẩm: túi chống ẩm bạn thường gặp rất nhiều trên cac bao bì bánh kẹo, các mặt hàng bạn đừng vội vứt chúng đi mà hãy giữ lại vì chúng giúp giúp khử mùi và hút ẩm giay luoi nam da rất tốt rất tốt.

Phấn rôm Johnson Baby mà bạn hay dùng cho em bé cũng có tác dụng khử mùi cho giay nam rất hiệu quả. Rắc ít bột phấn vào bên trong giày và để tự nhiên để chúng bắt đầu khử mùi và hút ẩm.
Loại bột này có công dụng hút ẩm và khử mùi rất tốt. Bạn chỉ cần cho khoảng 1 ít bột nở – baking soda rồi bọc trong một túi vải mỏng, sau đó nhét vào bên trong giày.Khử mùi bằng bã cà phêChỉ cần nhỏ một giọt cồn vào trong giày là đủ để diệt vi khuẩn bên trong. Cồn là chất dễ bay hơi nên chỉ cần để qua một đêm là bạn sẽ không còn thấy bay mùi, đồng thời cũng sẽ yên tâm vì các vi khuẩn gây mùi đã được loại bỏ.
Xem thêm: Xu hướng giày nam hàn quốc bạn nên biết

Để chống hôi chân nên quan tâm đến những cách sau:

– Rửa chân hàng ngày bằng nước ấm cùng với xà phòng khử mùi hoặc diệt khuẩn.

– Ngâm chân bằng nước trà đen. Hãm một ít trà đen vào trong nước sôi, để khoảng 15 phút rồi pha thêm nước sạch vào. Dùng nước này để ngâm chân trong vòng 30 phút. Lượng a-xít tanic dồi dào trong trà đen sẽ giết chết vi khuẩn và làm se khít lỗ chân lông, giúp chân ít đổ mồ hôi hơn.

– Nước ấm, muối, gừng. Bạn sử dụng 2 lít nước ấm với 1 nắm nhỏ muối hạt, một vài lát gừng đạp dập và ngâm chân thư giãn trong 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, sau đó lau khô chân bằng khân bông mềm mại, thực hiện đều đặn và liên tục sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Làm thế nào để giày da nam không bị bốc mùi? - khongpotay - 12-28-2015

bạn có bán cái gì xịt vào giày ko?