Những mẫu giày nam đẹp hơn khi không đeo tất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những mẫu giày nam đẹp hơn khi không đeo tất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Những mẫu giày nam đẹp hơn khi không đeo tất (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-m%E1%BA%ABu-gi%C3%A0y-nam-%C4%91%E1%BA%B9p-h%C6%A1n-khi-kh%C3%B4ng-%C4%91eo-t%E1%BA%A5t)



Những mẫu giày nam đẹp hơn khi không đeo tất - nuhong0705 - 01-11-2016

Giay nam như chúng ta thường thấy thì trước đây cứ đeo giày là luôn luôn phải đeo tất. Thế những với thời tranh phong cách của năm nay thì cũng có những đôi giày thấy phong cách hơn và sành điệu hơn khi chúng ta không đeo tất mà vẫn lịch sự. Ai cũng yêu thích giày lười nam bởi nó không chỉ có vẻ đẹp thời trang, trẻ trung, lịch lãm mà còn rất sang trọng. Giày lười có thể sử dụng làm giày công sở nhưng cũng có thể sử dụng làm giày dạo phố, hẹn hò thoải mái. Đặc điểm được mọi người yêu thích giày lười chính là nó không phải buộc dây. Giày lười mang đến vẻ đẹp thời trang Hàn Quốc và sự tiện dụng mỗi khi tháo ra xỏ vào. Đặc biệt là trong những ngày Tết, bạn sẽ ao ước mình có đôi giày lười để có thể tháo giày nhanh nhất mà không cần cúi xuống gỡ từng nút thắt dây giày.

[Image: 54582dcd3918f031f0e9568a08bea561.png]

Giay luoi nam vài rất phong cách và trẻ chung cá tinh khi không đeo tất đúng không mọi người, đặc biệt rất là tiện ích và nhanh hơn. Giày lười nam da lộn cũng được các chàng lựa chọn bởi chất liệu da thuộc bên trong thoáng khí, hút ẩm giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn dù cho có đi giày cả ngày dài.

Giày Brogues Sự kết hợp hoàn hảo với quần áo vải lanh và quần mắt cá giúp nam giới sang trọng và nam tính hơn chính là nhờ vào phong cách thời trang giày Brogues không tất. Kiểu dáng giày Brogues kiểu dáng giày nam công sở thời trang, thiết kế bằng chất liệu da bò cao cấp, bóng, mịn, đục lỗ giúp chân khô thoáng khi không đi tất. Và bạn có thể bảo quản cũng như vệ sinh mẫu giày này dễ dàng hơn so với các loại giày khác.

Giày nam thuyền (boat shoes): Kết hợp cùng quần dài, quần short đầu gối hoặc bất cứ thứ gì đó có chiều dài khiêm tốn. Với mẫu giày này, các chàng có thể tự tin phá cách kết hợp đan xen giữa thời trang công sở cùng thời trang dạo phố. Giày boat có thể kết hợp sang trọng cùng áo vest nam nhưng cũng có thể đơn giản và năng động cùng áo thun nam cá tính ngày hè.

Giày nam Monkstrap: Dù là trong thời tiết nào thì nam giới cũng đều có thể diện được chiếc giày Monkstrap, và giày monkstrap đã mang đến ngày hè sôi động, thoải mái, mát mẻ, tươi mới tràn đầy năng lượng cho các quý ông. Sẽ là một item cực kì ngầu nếu như bạn kết hợp giay da nam monkstrap cùng với quần chinos nam

Thời trang giày không tất mang đến phong cách độc đáo, trẻ trung, bụi bặm nhưng cũng không kém phần duyên dáng cho các mày râu. Giúp họ tự tin ghi điểm trước phái nữ.

Đọc thêm: Giay da nam chọn bộ những mẫu giày đẹp nhất
Nguồn: http://bantinso.net