Tham khảo những cách giảm béo mặt có hiệu quả nhanh nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tham khảo những cách giảm béo mặt có hiệu quả nhanh nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: Tham khảo những cách giảm béo mặt có hiệu quả nhanh nhất (/Thread-Tham-kh%E1%BA%A3o-nh%E1%BB%AFng-c%C3%A1ch-gi%E1%BA%A3m-b%C3%A9o-m%E1%BA%B7t-c%C3%B3-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-nhanh-nh%E1%BA%A5t)



Tham khảo những cách giảm béo mặt có hiệu quả nhanh nhất - tungkaka368 - 01-14-2016

Bật mí cách giam beo mat nhanh chóng và hiệu quả, không cần nhịn ăn, không cần dao kéo bạn vẫn có thể sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thu hút mọi ánh nhìn. Đây là một trong những cách giảm béo mặt được đông đảo chị em áp dụng và thành công ngoài mong đợi.

1. Uống nhiều nước giúp giảm béo mặt hiệu quả

[Image: uong-nuoc-giam-beo-mat-jpg.29587]

Uống nước giúp giảm béo mặt nhanh chóng​

Nước từ lâu được coi là bí quyết giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Tuy nhiên, nó còn có tác dụng giúp giảm béo mặt hiệu quả. Uống nước để thải độc, thanh lọc cơ thể vừa giúp tiêu hao mỡ thừa, là cách giảm mỡ mặt hiệu quả vừa cho làn da căng mịn, hồng hào. Mỗi ngày, uống ít nhất 2 lít nước là cách khoa học nhất để bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể, uống nhiều nước giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn, từ đó mà việc giảm béo toàn cơ thể còn hiệu quả hơn các loại thuốc giảm cân nhanh.

2. Cách giảm béo mặt bằng các bài tập:
Bài tập 1: Bài tập giảm béo mặt
Áp dụng một số bài tập giảm béo mặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả được đông đảo chị em áp dụng. Bởi đây là phương pháp làm mặt thon gọn an toàn mà không hề tốn kém.

[Image: giam-beo-mat-jpg.31011]

Áp dụng bài tập giảm béo mặt

>> Bí quyết từ các loại thuoc giam can cua my

Cách làm: Bạn hãy dùng phần xương hàm và gò má của bạn bằng cách đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng của bạn. Má của bạn sẽ được tức thời được lấp đầy không khí và bạn sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít ra 10 lần mỗi ngày.

Bài tập 2: Tập Yoga
Đầu tiên bạn nầm sấp, ưỡn ngực và ngẩng đầu lên và nhìn lên trần nhà càng lâu càng tốt. Sau đó thổi không khí ra khỏi miệng của bạn.

[Image: giam-beo-mat-1-jpg.30432]

Tập Yoga để giảm béo mặt​
Bài tập 3: Cười mỉm
Hãy làm theo hướng dẫn: mím chặt môi và cười tươi nhất có thể. Nhưng trong quá trình cười, bạn không được cho hai môi tách rời nhau nhé. Cứ lặp lại động tác mỉm cười khoảng 10 lần. Điều này sẽ giúp củng cố phần gò má, giảm chất béo trên mặt.

3. Uống nhiều sữa vừa bổ xung dinh dưỡng vừa là cách giảm béo mặt hiệu quả

[Image: uong-sua-giam-beo-mat-jpg.29588]

Uống sữa làm giảm béo mặt hiệu quả​

Theo một nghiên cứu giảm béo phì gần đây thì: Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo. Uống nhiều sữa sẽ giúp làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, nhưng khi kết hợp với một chế độ ăn uống giảm calo, nó có hiệu quả như các thực phẩm chức năng giảm cân.
4. Kiểm soát lượng muối ăn hàng ngày

Muối chính là một thủ phạm chuyên gây béo ở mặt do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn những món ăn mặn, nhiều muối, mặt bạn cũng sẽ sưng phù và mập hơn bình thường. Để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế thức ăn nhiều muối.

[Image: kiem-soat-luong-muoi-jpg.29585]

Kiểm soát lượng muối ăn mỗi ngày là cách giảm béo mặt hiệu quả​


Tham khảo những cách giảm béo mặt có hiệu quả nhanh nhất - traixuhue - 01-27-2016

Thì ra ăn mặn là nguyên nhân làm béo mặt hả người , thế mà mình cứ ăn ầm ầm ấy trách gì mà mặt mình béo quá luôn à.