Du học singapore tại đại học Curtin - Đỉnh cao về đào tạo kinh tế - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học singapore tại đại học Curtin - Đỉnh cao về đào tạo kinh tế - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Du học singapore tại đại học Curtin - Đỉnh cao về đào tạo kinh tế (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-singapore-t%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-Curtin-%C4%90%E1%BB%89nh-cao-v%E1%BB%81-%C4%91%C3%A0o-t%E1%BA%A1o-kinh-t%E1%BA%BF)



Du học singapore tại đại học Curtin - Đỉnh cao về đào tạo kinh tế - moclan0705 - 01-15-2016

Du học singapore nên học ở trường nào đây? trường đại học nào là tốt nhất. Hãy đến ngay công ty Studylink để được tu van du hoc Singapore ngay nhé. Bài viết này bạn có thể tìm hiểu về đại học Curtin - một trường đại học danh tiếng nhất Singapore mà bạn không nên bỏ qua. Giao dục các trường tư học ở Singapore chương trình đào tạo liên kết,bằng cấp do các trường khác cấp, thì Curtin Singapore khẳng định đẳng cấp hoàn toàn khác biệt khi sinh viên nhận được bằng cấp danh tiếng của trường.

[Image: curtin-singapore-14.jpg]

Một số thành tích dưới đây để minh chứng rõ hơn cho giá trị quốc tế và lợi thế tuyệt đối của sinh viên Curtin Singapore:
Top 100 trường đào tạo ngành Tài chính và Kế toán tốt nhất thế giới 2014.

Top 100 trường đào tạo ngành Truyền thông – Truyền thông đại chúng tốt nhất thế giới 2014.

Top 25 trường đại học dưới 50 tuổi có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới 2013.

Top 10 trường đào tạo ngành Kinh doanh tốt nhất nước Úc 2013.

Top 2 trường đào tạo Thạc sĩ Logistics tốt nhất nước Úc 2013/2014.

Top 4 trường đào tạo Thạc sĩ kinh doanh quốc tế (Master of International Business) tốt nhất nước Úc 2013/2014.

Du học singapore tại đại học Curtin – Đẳng cấp khác biệt với bằng cấp danh tiếng và giá trị quốc tế. Nếu như các thành tích, xếp hạng, giải thưởng phía trên chưa đủ để bạn bị thuyết phục về danh hiệu “trường đào tạo kinh tế tốt nhất”, hãy nhìn vào niềm tin của 144 tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và những gì họ đang hợp tác tại Curtin Singapore.
Để có nguồn nhân lực tốt, phù hợp với thực tế doanh nghiệp của mình, từ các tập đoàn công nghệ như Oracle, IBM, Samsung, Lenovo…đến các tập đoàn viễn thông như Sing Tel, Vodafone, các tập đoàn tài chính, ngân hàng, các tập đoàn về logistics, các tập đoàn truyền thông, chuỗi nhượng quyền…đã thử nghiệm và đặt hàng đào tạo, tuyển dụng nhân sự tại các trường đại học hàng đầu. Không phải ngẫu nhiên mà Curtin University được một lực lượng đông đảo các tập đoàn hàng đầu đặt hàng đào tạo về kinh doanh, quản trị dự án, truyền thông đại chúng, hậu cần và kinh doanh quốc tế. Thành công này có được, là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, thực hiện sứ mệnh đào tạo gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp của trường.

Curtin University luôn nhận thức rõ ràng: “Thành công của tương lai được kiến tạo bởi chính những trí thức sáng giá của ngày hôm nay“. Sinh viên tốt nghiệp từ Curtin University luôn khẳng định giá trị bản thân từ chính năng lực của mình. Họ đều là những con người có ước mơ, khát vọng – dám nghĩ dám làm, luôn sáng tạo kể cả trong những công việc đơn giản nhất. Chính vì lẽ đó, hơn 16.000 các bạn sinh viên tốt nghiệp tại Curtin University đã và sẽ luôn sẵn sàng tạo nên những kỳ tích trên đất nước Singapore xinh đẹp cũng như tại quê hương của mình.

Thế nên với những bạn du học singapore hãy tìm cho mình một trường đại học tốt nhất nhé, hãy tìm hiểu vè Curtin để chọn nơi đây là nơi học tập của mình. Để biết chi tiết hơn thì hãy tìm đến công ty Studylink để biết thêm thông tin cụ thể nhất nhé. công ty với website: studylink.org
Nguồn: http://tuvanduhocuytin21.blogspot.com