Những câu chuyện lạ về bảo tàng ma từ thời xa xưa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những câu chuyện lạ về bảo tàng ma từ thời xa xưa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn học & Nhân văn (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%E1%BB%8Dc-Nh%C3%A2n-v%C4%83n)
+---- Diễn đàn: Thể loại truyện khác (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%83-lo%E1%BA%A1i-truy%E1%BB%87n-kh%C3%A1c)
+---- Chủ đề: Những câu chuyện lạ về bảo tàng ma từ thời xa xưa (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-c%C3%A2u-chuy%E1%BB%87n-l%E1%BA%A1-v%E1%BB%81-b%E1%BA%A3o-t%C3%A0ng-ma-t%E1%BB%AB-th%E1%BB%9Di-xa-x%C6%B0a)



Những câu chuyện lạ về bảo tàng ma từ thời xa xưa - khachai94 - 01-18-2016

Chuyen la the gioi về bảo tàng được coi là kinh dị nhất trên thê giới hiếm người dám bén mặt vào. Mọi người thường đến bảo tàng để tìm hiểu, thưởng thức cái đẹp, và ôn lại lịch sử, nhưng những bảo tàng này có thể khiến bạn “nổi da gà” hoặc gặp những cơn ác mộng khủng khiếp.

Những bảo tàng này chứa đầy hiện vật như trong các bộ phim kinh dị đáng sợ nhất. Trước khi đến xem bất kỳ một bảo tàng nào, bạn hãy cân nhắc, can đảm và nghĩ tới những điều tốt lành…

Phần 1: Những cơn ác mộng khủng khiếp
Bảo tàng Chết – Los Angeles, California, Mỹ

Chứa bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật do những tên giết người hàng loạt gây ra, Bảo tàng Chết ghê rợn ở Los Angeles chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ, thậm chí đối với cả những người cứng rắn nhất. Hình ảnh hiện trường tội ác đẫm máu và cảnh mổ xẻ khám nghiệm tử thi không dành cho những người yếu bóng vía. Hay những vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng có thể làm cho người ta không bao giờ muốn ngồi vào ô tô nữa.

[Image: chuyenla-bao-tang-kinh-di-1.jpg]

Ngoài ra, bảo tàng còn có những căn phòng chứa đầy đồ tang lễ và dụng cụ ướp xác như trong câu truyen ma co that , các bức ảnh ghi lại những vụ hành hình, những hiện vật trưng bày thể hiện hàng loạt vụ giết người như thật, và một căn phòng chuyên mô tả các vụ tự sát.

Nếu như những hình ảnh trên chưa đủ làm cho bạn sợ hãi, hãy xem các đoạn phim quay cảnh người đang hấp hối, hay cái đầu không xác của tên “yêu râu xanh” Paris.

Bảo tàng Tâm thần Glore – St. Joseph, Missouri, Mỹ

Bảo tàng được mở cửa vào năm 1968. Ban đầu, vào khoảng năm 1874, nơi đây là một bệnh viện tâm thần được đặt tên “Trại tâm thần Số 2” . Bước chân vào bảo tàng kỳ lạ này bạn sẽ lập tức có cảm giác bất an và lo sợ. Bầu không khí u ám hầu như bao phủ khắp mọi hành lang của Bảo tàng. Đây có thể là do dư âm của những tiếng gào thét mà các bệnh nhân tâm thần từng chịu đau đớn, do những phương pháp điều trị lạ lùng nhằm “xua đuổi sự điên khùng” trong người.

Trong Bảo tàng có một chiếc bánh xe chuột khổng lồ, có tên gọi là “Cái Bánh Rỗng”, được dùng để bắt các bệnh nhân phải chạy suốt 48 giờ liền nhằm làm cho họ kiệt sức. Nhiều bệnh nhân khác bị trói vào chiếc “ghế an thần” rồi bị cứa vào da thịt cho chảy máu. Có khi họ bị “tra tấn” đến 6 tháng vì các bác sỹ thời bấy giờ cho rằng, rối loạn tầm thần là do có quá nhiều máu được đưa lên não. Nhiều bệnh nhân còn bị dìm xuống những bể nước lạnh giá để “kích thích” hệ thần kinh.

[Image: chuyenla-bao-tang-kinh-di-5.jpg]

Còn rất nhiều điều nữa sẽ được khám phá khi bạn đến thăm bảo tàng khủng khiếp này như cản kinh dị trong một số bộ phim vo thuat. Bạn sẽ cảm thấy ghê rợn khi xem những kĩ thuật điều trị, các công cụ, thiết bị man rợ, và những gian trưng bày ba chiều tái hiện lại sự điên rồ này với những con ma-nơ-canh đang mỉm cười. Có những tác phẩm nghệ thuật do chính những bệnh nhân ở đây tạo ra, và một “bộ sưu tầm” hỗn tạp được lấy ra từ trong dạ dày của một bệnh nhân: 453 chiếc móng tay, 105 chiếc cặp tóc, 115 chiếc chốt an toàn, và các loại đinh vít, cúc áo, móc, kim, … Hãy nhớ rằng, dù cuộc sống của bạn có lúc khó khăn, nhưng nhiều thứ ngoài kia có thể còn tồi tệ hơn nhiều.