Hãy nắm giữ thời gian - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hãy nắm giữ thời gian - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa ứng xử - Giao tiếp (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-%E1%BB%A9ng-x%E1%BB%AD-Giao-ti%E1%BA%BFp)
+--- Chủ đề: Hãy nắm giữ thời gian (/Thread-H%C3%A3y-n%E1%BA%AFm-gi%E1%BB%AF-th%E1%BB%9Di-gian)

Trang: 1 2


Hãy nắm giữ thời gian - deltaviet - 10-08-2011

[Image: hay-nam-giu-thoi-gian-241x300.jpg] Thời gian là vô tận nhưng nó chỉ vô tận với cuộc sống chứ không vô tận với cuộc đời con người! Mỗi người đều có một khoảng thời gian đủ để hiểu và trải nghiệm về cuộc sống nhưng không ai biết làm thế nào để kéo dài cuộc sống của mình! Thế nên, đừng bao giờ lãng phí thời gian để than phiền hay chờ đợi những điều không có thật! Hãy nắm giữ thời gian bởi vì bạn không biết mình sẽ sống được bao lâu trên đời!
Từ xa xưa, con người đã tìm mọi cách để kéo dài cuộc sống của mình, những phương pháp huyền bí đó thường gây ra không ít tai họa cho những người xung quanh! Nhưng chưa một ai biết được bí quyết để cải lão hoàn đồng! Và con người vẫn như chiếc lá, đến lúc cũng phải rơi xuống mặt đất lạnh lẽo mà thôi! Nếu bạn cứ mãi miết chạy theo thời gian và tìm cách níu giữ nó thì suốt đời chẳng bao giờ bạn có được nó! Ngược lại bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian cho hành trình tìm kiếm vô vọng đó!
Mỗi người chỉ có một lần duy nhất để làm hết những điều mình muốn. Nhưng dường như ai trong chúng ta cũng đã từng lãng phí thời gian của mình cho những việc không nên! Nuối tiếc quá khứ, ôm mộng ở tương lai mà quên mất sông cho hiện tại! Cuộc sống của chúng ta được làm nên từ một quá khứ đã qua, không còn hiện hữu và một tương lai chưa hề biết đến, và còn một hiện tại với đầy khó khăn và thách thức! Tìm quên trong men rượu, hay cố gắng thiền định mà trong lòng còn nhiều vương vấn không phải là acchs để bạn xua đuổi những khó khăn trong cuộc sống của mình! Đó càng không phải là cách để bạn sống với hiện thực! Nếu tiếp tục hành động một cách tiêu cực như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có được một cuộc sống thực sự hạnh phúc.
Bởi vì đánh mất quá khứ giống như việc chúng ta đánh mất ký ức của mình, những kỷ niệm, những bài học dành cho bản thân là những điều chúng ta không được phép quên trong cuộc đời! Bạn nên giữ quá khứ như một kỷ niệm đừng bao giờ sống trong dĩ vẵng đó, chìm trong đó càng lâu, bạn sẽ càng gặp khó khăn khi muốn thoát khỏi nó! Bởi sợ hãi hiện thực và lo lắng về tương lai sẽ làm bạn không còn dũng khí để bắt đầu một cuộc sống mới!
Thế nên, hãy nắm giữ thời gian, hãy sống và tận hưởng từng phút trong cuộc sống! Thời gian trôi chảy vậy nên không phải hcungs ta đánh mất nó mà là chúng ta không biết quý trọng nó! Có một thứ mà cuộc đời ban tặng cho chúng ta một cách miễn phí đó chính là thời gian! Không mất một xu nhỏ để mua thời gian nhưng để tuột mất nó chúng ta sẽ phải trả một cái giá khá đắt đấy, bạn ạh! Vậy nên, hãy sống và yêu thương từng khoẳng khắc trong cuộc đời!
Source: Hãy nắm giữ thời gian


Hãy nắm giữ thời gian - vuvu84 - 10-24-2011

Ai cũng biết time rất "đắt" mà.. Chỉ cố gắng sao cho time hợp lý là giỏi lắm rồi ý.. .Càng lớn càng thấy time rất thiếu thốn :-<


Hãy nắm giữ thời gian - kungpanda - 06-16-2014

thời gian hok chờ 1 ai


Hãy nắm giữ thời gian - hangxachtaybaby - 08-19-2014

thời gian trôi nhanh wa...làm thế nào quản lí tốt thời gian đay


Hãy nắm giữ thời gian - hienanh - 01-06-2016

Thời gian trôi nhanh như con chó chạy qua sân ấy. hưc hức


Hãy nắm giữ thời gian - sauthienthu - 01-07-2016

Chả ai nắm giữ đc thời gian chỉ có còn cách là quản lý tốt nó thoai.


Hãy nắm giữ thời gian - sauthienthu - 01-12-2016

Thời gian là vàng mà nên hãy biết nắm giữ thời gian các bạn nhóe.


Hãy nắm giữ thời gian - sauthienthu - 01-13-2016

Thời gian mà trôi nhanh lắm và ko chờ đợi 1 ai hết, hãy làm những công việc có ích nhé.


Hãy nắm giữ thời gian - moondangyeu - 01-30-2016

Thời gian thấm thoắt thoi đưa nó đi đi mãi có chờ đợi ai bao giờ đâu mà.


Hãy nắm giữ thời gian - maisocute - 02-01-2016

Thế nên, đừng bao giờ lãng phí thời gian để than phiền hay chờ đợi những điều không có thật! Hãy nắm giữ thời gian bởi vì bạn không biết mình sẽ sống được bao lâu trên đời! Chuẩn luôn chủ top ạ.