Móc nối với bảo vệ trộm hàng tỷ đồng của công ty - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Móc nối với bảo vệ trộm hàng tỷ đồng của công ty - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Móc nối với bảo vệ trộm hàng tỷ đồng của công ty (/Thread-M%C3%B3c-n%E1%BB%91i-v%E1%BB%9Bi-b%E1%BA%A3o-v%E1%BB%87-tr%E1%BB%99m-h%C3%A0ng-t%E1%BB%B7-%C4%91%E1%BB%93ng-c%E1%BB%A7a-c%C3%B4ng-ty)



Móc nối với bảo vệ trộm hàng tỷ đồng của công ty - tungnam11111 - 10-09-2011

(Phunutoday) - Sau khi móc nối với hai bảo vệ trong Công ty TNHH Điện tử UMC ( tại Khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giàng), Nhơn và Phương đã lên kế hoạch ăn cắp 1,3 tấn thiếc trị giá khoảng 906 triệu đồng.

Trước đó, Công ty TNHH điện tử UMC (công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản), tại Khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giàng đã có đơn trình báo gửi CA huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đề nghị điều tra làm rõ vụ mất cắp nguyên liệu với số lượng lớn xảy ra trong công ty.

[Image: images559547_660.jpg]

3 đối tượng bị bắt và tang vật vụ án


Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 2- 4/9, công ty mất 67 hộp thiếc nguyên liệu với tổng trọng lượng 1,3 tấn trị giá khoảng 906 triệu đồng.
Qua quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Hải Dương đã xác định các đối tượng Đặng Văn Nhơn (SN 1987, ở xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng); Nguyễn Văn Thành và Vũ Văn Hoằng là bảo vệ ca đêm của Công ty UMC trong những ngày công ty nghỉ lễ; Hà Văn Hiền (SN: 1984, trú tại thôn Hoàng Gia, xã Cẩm Vũ, Cẩm Giàng, Hải Dương) - là lái xe taxi của hãng Taxi Mai Linh; Trần Văn Phương (SN 1989 quê ở xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng) có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Lập tức các đối tượng đã bị triệu tập, tại cơ quan CA các đối tượng trên đã thừa nhận cùng với một số đối tượng khác gây ra vụ trộm 1,3 tấn thiếc trong kho nguyên liệu của công ty TNHH điện tử UMC.

Đặng Văn Nhơn, Trần Văn Phương, Nguyễn Văn Thành và Vũ Văn Hoằng đã quen biết nhau từ khi cùng làm bảo vệ tại Công ty UMC. Sau đó Nhơn và Phương bị đuổi việc vì đã trộm cắp tài sản trong công ty. Nhơn đã thuê nhà mở cửa hàng thu mua phế liệu ở mặt đường QL5A (thuộc thôn Quý Dương, xã Tân Trường, giáp với Khu công nghiệp Tân Trường) và thường tiêu thụ sắt thép, phế liệu do các đối tượng trộm cắp trong khu công nghiệp mang ra bán.

Ngày 29/8, biết Hoằng và Thành trực ca đêm tại công ty, Nhơn và Phương bàn nhau trộm cắp thiếc trong kho nguyên liệu của công ty đúng dịp nghỉ lễ 2/9. Sau khi lên kế hoạch Nhơn và Phương đã chuẩn bị công cụ mở khoá kho, đồng thời điện cho Hà Văn Hiền và rủ Hiền tham gia trộm cắp thiếc.

Nhiệm vụ của Hiền là dùng xe taxi của mình vận chuyển thiếc từ bờ rào của Công ty UMC ra ngoài để chuyển lên xe tải do Nhơn chuẩn bị sẵn. Sau khi đã thống nhất, khoảng 21h30 ngày 03/9, Nhơn và Phương trèo qua tường rào (đoạn do chốt Hoằng và Thành phụ trách) để vào trong công ty rồi đột nhập lên mái nhà xưởng, cắt điện camera bảo vệ rồi vào kho nguyên liệu, mở khoá khung sắt chứa thiếc nguyên liệu cho lên xe goòng vận chuyển ra bờ tường. Thành, Hoằng cùng Nhơn, Phương vận chuyển thiếc ra ngoài bờ tường công ty. Sau đó Nhơn gọi điện cho Hiền đi xe taxi vào vận chuyển đi tiêu thụ.

Ngày 6/10, Cơ quan CSĐT CA huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương đã ra lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Thành, Vũ Văn Hoằng, Hà Văn Hiền về tội trộm cắp tài sản. Các đối tượng khác hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT đang khẩn trương củng cố tài liệu, thu thập chứng cứ và khẩn trương truy bắt các đối tượng bỏ trốn.


Móc nối với bảo vệ trộm hàng tỷ đồng của công ty - ★.ıllı.☆ BI PI HEE ★.ıl - 10-09-2011

đói ăn vụng
túng làm liều
hãy thông cảm cho những người ấy
sẽ không phải trôm hay cắp..nếu có tiền..dư dả..chơi bời gái gú suốt ngày