Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Thế giới ảnh số (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A3nh-s%E1%BB%91)
+--- Diễn đàn: Cute Girl, Girl Xinh, Vip Girl, Hot Girl, Girl Kute (https://uhm.vn/forum/Forum-Cute-Girl-Girl-Xinh-Vip-Girl-Hot-Girl-Girl-Kute)
+---- Diễn đàn: Girls Xinh Việt Nam (https://uhm.vn/forum/Forum-Girls-Xinh-Vi%E1%BB%87t-Nam)
+---- Chủ đề: Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! (/Thread-Ng%E1%BB%8Dc-H%C3%A2n-c%C3%B9ng-L%C6%B0u-H%C6%B0%C6%A1ng-Giang-d%E1%BB%B1-Offline)



Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! - mymine - 10-09-2011

Tối 7/10, tại khu vui chơi Kinder Park, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã “trốn con” để đi góp vui cùng chương trình “Ngôi sao nhí”.


Bên cạnh sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, sự giản dị và thân thiện là những gì các ông bố bà mẹ tham gia chương trình cảm nhận được từ vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Mặc dù rất bận rộn với những công việc cá nhân và con thơ nhưng hai vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã không ngại mưa gió đến góp vui cùng với chương trình.

Ngay khi xuất hiện trong khu vui chơi diễn ra Lễ trao giải cho các bé đoạt giải thưởng Ngôi sao nhí tháng 9, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi các bà mẹ nhận ra cô và tranh thủ mang các bé chụp ảnh cùng nữ ca sĩ để lưu lại những khoảnh khắc quí giá cho các con của mình.

Mặc dù số lượng các bé muốn chụp hình lưu niệm cùng Lưu Hương Giang rất nhiều nhưng cô sẵn sàng “chiều hết” các cháu bé.

Suốt chương trình, cả hai vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cười khá nhiều với sự nhí nhảnh, hồn nhiên của các bé trên sân khấu vì cả hai cũng đã lên chức bố, mẹ của một bé gái đầu lòng kháu khỉnh vào tháng 5 vừa qua.

Cả nhà hãy cùng đón chờ những bản tin tiếp theo cập nhật về tình hình buổi offline đầu tiên của chúng ta nhé!!!!
BTC Ngôi Sao Nhí

Các bạn vào trang chddeeer xem ảnh nha, mong mọi người thông cảm!


Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! - hongtim - 10-09-2011

à, ra là cuộc thi Ngôi Sao Nhí hả Wink)
mình cũng biết cuộc thi này, họ hàng nhà mình có ng cho em bé đi tham gia. nghe đâu mai cũng qua chỗ offline đấy Smile


Ngọc Hân cùng Lưu Hương Giang dự Offline...! - lunglinhcandle2 - 10-21-2011

Ôi. sao k có hình 2 em này thế.