Những gương mặt Sao xuất sắc tháng!!! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những gương mặt Sao xuất sắc tháng!!! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Thế giới ảnh số (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A3nh-s%E1%BB%91)
+--- Diễn đàn: Cute Girl, Girl Xinh, Vip Girl, Hot Girl, Girl Kute (https://uhm.vn/forum/Forum-Cute-Girl-Girl-Xinh-Vip-Girl-Hot-Girl-Girl-Kute)
+---- Diễn đàn: Girls Xinh Việt Nam (https://uhm.vn/forum/Forum-Girls-Xinh-Vi%E1%BB%87t-Nam)
+---- Chủ đề: Những gương mặt Sao xuất sắc tháng!!! (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-g%C6%B0%C6%A1ng-m%E1%BA%B7t-Sao-xu%E1%BA%A5t-s%E1%BA%AFc-th%C3%A1ng)



Những gương mặt Sao xuất sắc tháng!!! - mymine - 10-10-2011

Các thành viên của đại gia đình Sao nhí thân mến ! Vậy là đã thêm một tuần nữa trôi qua, tuần mới đang tới với bao điều tốt lành chờ đón các gia đình. Và tuần mới bắt đầu cũng là khi chúng ta có được kết quả bình chọn của tuần cũ. Ngôi sao nhí xin được chúc mừng các bé và các gia đình đã dành giải thưởng tuần 1 tháng 10 :
Giải nhất nhóm Siêu nhí thuộc về bé Nguyễn Ngọc Mỹ Anh ( SBD 19292 - Hà Nội), bé Mỹ Anh năm nay 1 tuổi, bé đã biết làm duyên khi chụp ảnh rồi đó các mẹ ạ.
Giải nhất nhóm Sao mầm thuộc về bé Huỳnh Phúc Khang ( SBD 10202 - Thành phố Hồ Chí Minh),theo lời giới thiệu của gia đình, bé Phúc Khang có trí nhớ tốt và rất ham học hỏi.
Quán quân nhóm sao sáng đã thuộc về bé Trịnh Châu Ngọc Minh ( SBD 24922 - Thành phố Hồ Chí Minh) Bé Châu Minh năm nay 9 tuổi, bé thích đi du lịch và thích được chụp ảnh nữa cơ ... ^^
Cặp song sinh Lê Xuân Song Tài - Lê Xuân Song Nguyên ( SBD 23738 - HN) đã dành vị trí cao nhất trong giải thưởng dành cho Nhóm sao,cả Tôm anh và cả Tôm em đều rất đáng yêu.
Cuối cùng, giải Gia đình sao đã thuộc về gia đình bé Từ Tuệ Lâm (SBD 9674 - HN).
Một lần nữa, Ngôi Sao Nhí xin được chúc mừng các bé đã đạt được vị trí cao nhất. Quà tặng sẽ được trao cho các gia đình trong những ngày sắp tới.