Vì sao tôi chỉ chọn omega-3 Nauy cho con? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vì sao tôi chỉ chọn omega-3 Nauy cho con? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Nuôi dạy khi con khôn lớn (https://uhm.vn/forum/Forum-Nu%C3%B4i-d%E1%BA%A1y-khi-con-kh%C3%B4n-l%E1%BB%9Bn)
+---- Chủ đề: Vì sao tôi chỉ chọn omega-3 Nauy cho con? (/Thread-V%C3%AC-sao-t%C3%B4i-ch%E1%BB%89-ch%E1%BB%8Dn-omega-3-Nauy-cho-con--154654)



Vì sao tôi chỉ chọn omega-3 Nauy cho con? - sonic20 - 02-04-2016

[Image: vi-sao-toi-chi-chon-omega-3-nauy-cho-con.jpg]
(Kidtas)-Đây là câu hỏi mà tôi đã được hỏi trên 20 lần từ bạn bè, đồng nghiệp và nhân viên nhà thuốc. Họ thắc mắc vì sao tôi chỉ chọn omega-3 Nauy trong khi có rất nhiều loại khác được nhập từ Mỹ hay Úc. Câu trả lời khá đơn giản là omega-3 Nauy luôn dẫn đầu thị trường vì sự tinh khiết, hàm lượng DHA cao và con tôi thích ăn vì không có mùi tanh của dầu cá.



Tôi biết được điều đó nhờ những người bạn làm trong lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm (một nguồn thông tin rất đáng tin cậy đấy nhé). Omega-3 Nauy được chiết xuất từ các loại cá sống ở vùng nước lạnh sâu ở Nauy là nơi ít ô nhiễm nhất. Sản phẩm Smart Kidta cũng do nhà máy Nauy sản xuất. Smart Kidta của Nauy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí liên quan đến dư lượng kim loại nặng, hàm lượng dioxin… đảm bảo cung cấp omega-3 tinh khiết và có lượng DHA cao, đáp ứng tiêu chuẩn của châu Âu dành cho trẻ em và tiêu chuẩn của Hiệp hội Omega-3 thế giới (GOED).

Thực phẩm chức năng có quá nhiều mà con mình thì chỉ có một, tôi luôn chọn các thương hiệu đáng tin cậy của Châu Âu và thậm chí Bắc Âu là nơi chất lượng hơn hẳn. Thương hiệu DAO Nordic Health là sự lựa chọn mang đến cho tôi sự yên tâm và tin tưởng hoàn toàn trong đó sản phẩm Smart Kidta – omega-3 tinh khiết dành cho trẻ em là một ví dụ. Bên cạnh chất lượng, Smart Kidta còn hấp dẫn tôi và con tôi nhờ hương vị trái cây thơm mát, không có mùi tanh. Nhìn con “ăn” omega-3 một cách thích thú mà tôi thấy hạnh phúc vô cùng, bởi không dễ dàng làm được việc mà cả bố mẹ và con cùng đồng lòng như thế. Nhờ vậy, tôi càng tin rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng.
Sự thật về omega-3 có thể bạn chưa biết

Tôi đã cho con ăn “cá” dễ dàng như thế nào!