Con tôi được bổ sung DHA một cách dễ dàng như thế! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Con tôi được bổ sung DHA một cách dễ dàng như thế! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Nuôi dạy khi con khôn lớn (https://uhm.vn/forum/Forum-Nu%C3%B4i-d%E1%BA%A1y-khi-con-kh%C3%B4n-l%E1%BB%9Bn)
+---- Chủ đề: Con tôi được bổ sung DHA một cách dễ dàng như thế! (/Thread-Con-t%C3%B4i-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-b%E1%BB%95-sung-DHA-m%E1%BB%99t-c%C3%A1ch-d%E1%BB%85-d%C3%A0ng-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF--154868)



Con tôi được bổ sung DHA một cách dễ dàng như thế! - sonic20 - 02-15-2016

(Kidta)-Là một người mẹ, tôi luôn muốn con mình thật thông minh và khỏe mạnh. Tôi cũng biết rằng để con có thể phát triển tốt thì phải bổ sung đầy đủ DHA từ khi còn nhỏ. Vì thế, tôi bắt đầu bổ sung chất này cho con và cách dễ nhất có lẽ là cho con uống sữa.
Mặc cho các loại sữa có DHA rất đắt và giá ngày càng cao, tôi cũng không ngần ngại mua về cho con uống, miễn sao con thông minh là được. Mẹ thì khấp khởi là vậy, còn con thì vừa mới nhấp một chút đã buông ly sữa ra ngay, không thèm uống nữa. Vả lại, tôi nghe nói các loại này hàm lượng DHA rất thấp, không đủ cho con. Thế là tôi đành phải bỏ đi mặc dù trong lòng tiếc hùi hụi. Nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc.

Lần này, tôi chọn cho con loại omega-3 dạng kẹo gấu, chắc chắn rằng con sẽ rất thích ăn. Đúng là con thích thật, làm tôi cũng yên tâm. Rồi một người bạn của tôi ở nước ngoài về thăm, thấy con tôi ăn kẹo này, cô ấy khá ngạc nhiên rồi bảo: “Loại này có bổ dưỡng gì đâu mà cho cháu ăn.” Dù sao đây cũng là hàng Mỹ, giá cũng không hề rẻ nên tôi thấy tự ái vô cùng. Tuy nhiên, cũng nhờ câu nói này mà tôi biết được rằng sản phẩm con tôi đang dùng không hề ghi rõ lượng DHA là bao nhiêu và chất lượng omega-3 cũng không được chứng minh. Nghĩ lại mới thấy mình sơ suất quá. Bỏ qua tự ái, tôi hỏi cô bạn về cách chọn omega-3 cho con thì được biết cô ấy chỉ mua omega-3 Nauy vì chất lượng nổi tiếng thế giới, còn chọn nhãn hiệu nào thì tùy vào khả năng, tiền nào thì của đó.
Sau đó, tôi tự tìm hiểu và biết omega-3 Nauy còn có cả viên nhai Smart Kidta, thích hợp cho trẻ không uống được viên nhộng, đặc biệt là có lượng DHA cao và chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Và điều khiến tôi vui hơn là con tôi cũng “tự nguyện” ăn Smart Kidta vì hương vị thơm ngon và có thể nhai nuốt dễ dàng. Một cách bổ sung DHA cho con dễ dàng và an toàn như thế mà bây giờ tôi mới biết. Dù có trễ nhưng tôi cũng cảm thấy rất tự hào vì phát hiện này của mình.

Thực phẩm bổ não cho trẻ
Trẻ em cần tiêu thụ bao nhiêu Omega-3 mỗi ngày?[Image: con-toi-duoc-bo-sung-DHA-mot-cach-de-dang-nhu-the.jpg]