7 cách đơn giản để hấp thụ nhiều Omega-3 hơn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
7 cách đơn giản để hấp thụ nhiều Omega-3 hơn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Nuôi dạy khi con khôn lớn (https://uhm.vn/forum/Forum-Nu%C3%B4i-d%E1%BA%A1y-khi-con-kh%C3%B4n-l%E1%BB%9Bn)
+---- Chủ đề: 7 cách đơn giản để hấp thụ nhiều Omega-3 hơn (/Thread-7-c%C3%A1ch-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-%C4%91%E1%BB%83-h%E1%BA%A5p-th%E1%BB%A5-nhi%E1%BB%81u-Omega-3-h%C6%A1n--155021)



7 cách đơn giản để hấp thụ nhiều Omega-3 hơn - sonic20 - 02-17-2016

(Kidtas)-Các acid béo thiết yếu đóng vai trò quan trọng bởi cơ thể chúng ta không thể tổng hợp chúng. Hiện nay, các nhà sản xuất thực phẩm đang phát triển một số sản phẩm thực phẩm bằng những quy trình chế biến Omega-3 khác nhau. Tuy nhiên các loại thực phẩm cơ bản vẫn có thể đáp ứng nhu cầu Omega-3 của bạn một cách dễ dàng.

- Ăn các loại cá giàu chất béo ít nhất hai lần mỗi tuần và thậm chí bạn có thể ăn cá mỗi ngày nếu cảm thấy thiết thực và mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Nếu không thể, bạn có thể bổ sung bằng dầu cá (1,5-3 gam kết hợp DHA/EPA mỗi ngày).
- Acid béo Omega-6 cũng rất quan trọng, nhưng hầu hết mọi người đều có tỷ lệ Omega-3 trên Omega-6 không cân đối. Có thể khắc phục điều này bằng cách tăng lượng Omega-3 tiêu thụ hoặc giảm lượng Omega-6 bằng cách giảm ăn các thực phẩm chế biến sẵn, ngũ cốc tinh chế, các loại dầu ăn thông thường, ngoại trừ dầu olive nguyên chất.
- Xay nhuyễn hạt lanh và rắc chúng lên salad hoặc thêm chúng vào bột yến mạch hoặc ngũ cốc bữa sáng. Hoặc sử dụng 1 muỗng canh dầu hạt lanh tương đương với 3 muỗng canh hạt lanh.
- Ăn nhẹ bằng quả óc chó, các loại hạt này chứa một lượng vừa phải các chất béo Omega-3
- Tăng sử dụng các loạt rau lá xanh, chúng có chứa một lượng nhỏ Omega-3.
- Nếu bạn ăn thịt đỏ, hãy thử ăn các loại thịt săn bắt, thịt từ bò ăn cỏ hoặc thịt bò rừng. Các loại thịt này không chứa lượng Omega-3 nhiều như các loại thực phẩm từ biển, nhưng chúng chứa lượng omega-3 cao hơn và tỷ lệ Omega-3 trên Omega-6 tốt hơn so với các loại thịt từ bò nuôi và bò lấy thịt.
- Thử sử dụng các loại trứng Omega-3 thay cho trứng thông thường. Ngày nay, người nông dân cho gà ăn rong biển và các chất béo không bão hòa nhiều hơn để tăng lượng Omega-3 EFA trong trứng.
Thực phẩm tuyệt vời giúp trẻ thông minh hơn
Lượng omega-3 thấp khiến trẻ gặp khó khăn với việc đọc sách[Image: 7-cach-don-gian-de-hap-thu-nhieu-omega-3-hon.PNG]