Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ (/Thread-M%E1%BA%ABu-nh%E1%BA%ABn-%C4%91%C3%ADnh-h%C3%B4n-t%E1%BA%B7ng-b%E1%BA%A1n-g%C3%A1i-khi%E1%BA%BFn-ch%C3%A0ng-tr%E1%BB%9F-th%C3%A0nh-so%C3%A1i-ca-th%E1%BB%B1c-th%E1%BB%A5)



Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - Victoiria_Jewlery - 02-20-2016

Tại Việt Nam, những đôi trai gái sau thời gian yêu nhau sẽ cùng đi đến quyết định hôn nhân. Để thể hiện cho sự gắn kết tình cảm lâu dài, họ trao nhau những chiếc nhẫn kết hôn trong ngày cưới, đó là một truyền thống đã có từ lâu. Thế nhưng những năm gần đây đang phổ biến hình thức trao cho nhau chiếc nhẫn đính hôn trước khi quyết định tổ chức lễ thành hôn và trao cho nhau nhẫn cưới. Vậy nhẫn đính hôn là gì và tại sao lại trao nhẫn đính hôn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trào lưu này nhé.
[Image: nhan-da-quy-60-couer-1400-0-5ct-2.jpg]

Nhẫn Đính Hôn thì vẫn là một khái niệm tương đối mới. Cùng với nhẫn cưới thì cả hai loại nhẫn đều tượng trưng cho sự đính ước và gắn bó lâu dài của cả 2 người, nhưng chúng lại có kiểu dáng, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

[Image: nhan-da-quy-65-carre-1150-3.jpg]
Đối với hành động tặng Nhẫn Đính Hôn vốn được bắt nguồn từ văn hóa Phương Tây và mới được du nhập vào Việt Nam trong vài năm gần đây. Không có gì là lạ khi nét văn hóa mới này chúng ta vẫn thường thấy trong các bộ phim nước ngoài đặc biệt là Châu Âu và Châu Mỹ. Bởi vậy, chúng ta cũng ảnh hưởng phần nào từ văn hóa này của họ, tiếp thu những cái mới, hòa nhập với thế giới, chắt lọc những gì ý nghĩa phù hợp với văn hóa của mỗi quốc gia thì đó là điều nên làm.

[Image: nhan-da-quy-66-3.jpg]

Dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng nó đang dần trở thành xu hướng và phát triển nhanh chóng đặc biệt là các bạn trẻ. Để thể hiện ước muốn chung sống trọn đời với người con gái yêu thương, chàng trai sẽ ngỏ lời cầu hôn bằng một chiếc nhẫn đính hôn có gắn đá quý không giống như nhẫn kết hôn (Nhẫn kết hôn thường là nhẫn trơn).

Thông thường, người mua nhẫn đính hôn sẽ là các chàng trai để dành tặng cho cô gái, họ mua nhẫn một cách bí mật, sau đó cùng chọn ngày thật đẹp thuận lợi cho cả 2 người, sau đó sẽ lựa chọn không gian thật lãng mạn và ấm cúng, cùng sự trợ giúp của bạn vè để tổ chức một buổi cầu hôn thật trọng đại, ý nghĩa với mong muốn khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc, và ngầm hiểu rằng, bạn đã nằm trọn trong trái tim của cô ấy chỉ chờ ngày rước nàng về "dinh" mà thôi.

[Image: nhan-nu-da-quy-garnet-thach-hong-luu-rs2...100-05.jpg]

Điều đặc biệt khác với nhẫn cưới, nhẫn cưới là cả 2 người cùng đeo ở ngón áp út, kiểu dáng của nhẫn cưới thường là dạng trơn, hoặc đính đá nhỏ bằng 1/2 so với mặt nhẫn. Riêng nhẫn đính hôn chỉ dành riêng cho nữ giới và được đeo ở ngon tay giữa của bàn tay trái, rất hiếm có trường hợp nào cả hai cùng đeo. Cũng chính vì chỉ dành cho phái đẹp nên những chiếc nhẫn đính hôn gắn đá quý được chế tác một cách rất tỉ mỉ và tinh xảo. Mặt nhẫn sẽ được gắn những viên đá quý thiên nhiên với các loại đá khác nhau tùy thuộc vào sở thích của cô gái. Chất liệu nhẫn không giống như nhẫn cưới, chất liệu là vàng nhưng với nhẫn đính hôn thường sẽ là mạ vàng trắng sang trọng, trẻ, tinh tế.

Nhưng cũng cần lưu ý rằng, tùy thuộc vào tài chính của các chàng trai có vững chắc hay không để lựa chọn cho mình mẫu nhẫn có gắn đá quý với giá cả phù hợp, tránh vì quá yêu cô ấy mà chọn những chiếc nhẫn gắn đá quý đắt tiền, vượt ngoài khả năng tài chính của mình. Nếu tài chính tốt bạn có thể chọn nhẫn nạm kim cương, ruby, ngọc bích, ... để thể hiện tình yêu vĩnh cửu như đá quý thiên nhiên của mình dành cho cô ấy. Phổ biến là những mẫu nhẫn có mặt gắn một viên đá duy nhất như ý nói rằng "anh chỉ yêu mình em".

Gợi ý tinh tế cho chàng, hãy lựa chọn những viên đá hợp mệnh theo phong thủy Á Đông hoặc chọn nhẫn đá quý theo tháng sinh của người phương Tây dành cho nàng, chắc chắn rằng nàng sẽ vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, để mọi sự hoàn hảo, điều mà đầu tiên các chàng phải biết mà không thể không biết vì nó liên quan trực tiếp đến kết quả của buổi cầu hôn hôm đó chính là size nhẫn của cô ấy, nếu bạn không chắc chắn với size nào phù hợp với ngon tay cô ấy hãy tham khảo: Hướng dẫn cách đo và chọn size nhẫn đơn giản chỉ trong một nốt nhạc. Hãy chắc chắn rằng bạn biết size nhẫn của nàng là bao nhiêu khi quyết định đặt mua nhẫn đính hôn nhé!

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây giúp các bạn phần nào hiểu được về chiếc nhẫn đính hôn, có thể sau khi đọc bài này bạn sẽ quyết định trao ngay cho nàng chiếc nhẫn đính hôn để chiếm trọn vị trí trong trái tim nàng, khẳng định tình yêu chân thành và sâu đậm, gắn kết dài lâu.

Xem thêm:

- Mẫu dây chuyền đính đá quý sang trọng khiến bạn xinh lộng lẫy

Với uy tín và chất lượng khẳng định thương hiệu trang sức đá quý Victoria Jewelry thực hiện chính sách bán hàng MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ sản phẩm trong 10 ngày và bảo hành sản phẩm MÃI MÃI.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0969 781 500 Email: sale.daquyvictoria@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2, Số 91, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

nguon: http://chosaigon.edu.vn/threads/don-tim-nang-bang-mau-nhan-dinh-hon-tuyet-dep.211407/




Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - trantrang177 - 06-17-2016

Bài viết của bạn hay quá


Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - Victoiria_Jewlery - 07-04-2016

cảm ơn bạn ạ


Mẫu nhẫn đính hôn tặng bạn gái khiến chàng trở thành soái ca thực thụ - donkihote - 07-22-2016

Mình cũng mua nhẫn đính hôn đấy. Nhẫn đính hôn khác, nhẫn hôm cưới khác nhé! Nhẫn đính hôn mình mua ở Huy Thanh Jewelry - số 10 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Do mẹ mình có người giới thiệu chỗ này, bảo 20 năm kinh nghiệm, rùi họ chuyên bán buôn nay chuyển sang bán lẻ nên sẽ rẻ hơn chỗ khác. Đúng thế thật, mua đôi nhẫn mẫu mã hiện đại lại rất đẹp.