Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn giày lười nam - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn giày lười nam - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn giày lười nam (/Thread-T%E1%BA%A5t-t%E1%BA%A7n-t%E1%BA%ADt-kinh-nghi%E1%BB%87m-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-gi%C3%A0y-l%C6%B0%E1%BB%9Di-nam)



Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn giày lười nam - nuhong0705 - 03-12-2016

Giay nam với nhiều phong cách, kiểu dáng rất là đa đạng, nhưng theo thiên hướng thời trang hiện nay thì giày lười nam đang được phái mạnh ưa chuộng nhiều nhất. Giày lười nam không chỉ mang lại cho bạn sự tiện dụng khi đi lại, gọn nhẹ và thoải mái nhất mà còn cho bạn một phong cách trẻ chung và năng động nên mẫu giày lười này thường được các nam thanh niên giớ trẻ lựa chọn. Nhưng để được hoàn hảo hơn khi bạn phối đồ với giày lười nam bạn nên biết một đôi loại giày sau để phối cho hiệp nhé.

[Image: 1968661306_1816882317.310x310.jpg]


1- Giày da nam lười công sở: Loại này phù hợp cho bạn khi đi làm, họp hành, hay sự kiện, hoặc cưới hỏi, … Thường thì mẫu giày lười da này được các chàng công sở chọn làm phụ kiện phối với y phục vest rất sang, lịch lãm

2- Giày lười nam thể thao: Loại này có mẫu mã năng động, trẻ trung. Được giới trẻ yêu thích và tuyển lựa khi đi học hay đi chơi đều rất phong cách

3- Giày lười nam thời trang hay gọi là dáng giày vans slip – on: Loại này được thiết kế thời trang rất phong cách, cá tính ăn nhập với những bạn trẻ khi đi chơi hoặc du lịch, rất tiện lợi và dễ phối đồ

4- Giày lười tăng chiều cao cho nam: loại này có đế cao hơn các loại giày thông thường khác, giành cho các chàng nấm lùn của chúng ta, loại giày này có thể tôn dáng khi được các chàng phối với y phục ôm sát

XEM THÊM: Một số lưu ý cho các tín đồ giày lười nam

Mỗi loại giày nam lười khác nhau sẽ có những điểm lưu ý khác nhau khi chọn lọc. Hãy tham khảo các chọn giày lười nam đẹp dưới đây:
Cách chọn giày da nam lười công sở

Giày lười nam công sở thường có chất liệu da bóng đúng cách, ngoài điểm lưu ý về chất liệu thì bạn cần phải coi xét đến mẫu mã xem có thích hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình không?

Giày lười nam đẹp và phong cách thời trang giày phái mạnh

Chọn giày lười nam công sở cho đấng mày râu

Để lựa chọn được một mẫu giày nam lười công sở đúng cách và chất lượng thì bạn cần chú ý tới 5 điểm sau đây:

Size giày

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn chọn mua bất kể loại giày dép nào. Bạn cũng chỉ muốn mang giày dép khi bạn đi vừa vặn và thoải mái nhất. Hãy đảm bảo rằng đôi giày của bạn vừa vặn, không hề rộng hay chật để mang đến sự thoải mái rất khi đi lại và tránh gây bênh cho đôi chân bạn. Notes: Khi đi mua giày bạn lên đi vào thời điểm cuối ngày vì lúc đó bàn chân bạn ở thể lớn nhất.

mẫu mã

Giày lười nam công sở cho nam thường có 2 kiểu là giày lười mũi vuông và mũi tròn. Nếu bạn muốn chọn cho mình một mẫu giày lười đẹp trẻ trung và cá tính thì bạn nên chọn giày mũi vuông. Còn giày mũi nhọn thì sẽ phù hợp với tuốt cánh mày râu.

Đế giày

Bạn hãy chọn cho mình một vài giày không chi vừa vặn mà còn an toàn tuyệt đối cho mình khi di chuyển. Bạn hãy mang thử đôi giày mình muốn mua và đi trên nền cẩm thạch đê xem độ ma sát của đế giày. Điều đó giúp đảm bảo đôi giày của bạn an toàn khi bạn di chuyển qua những nơi dễ trơn trượt, đặc biệt vào trời mưa.

Chất liệu da thật

Mình chắc rằng bạn sẽ không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một đôi giày kém chất lượng. Bạn nên thẩm tra chất liệu làm giày là da thật hay da giả (giả da) để lựa chọn cho mình một vài giày tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn lọc giày theo phong cách
Giầy lười thể thao cho nam mạnh mẽ và đẳng cấp

Giày thể thao thường có những yều cầu đặc biệt để bảo đảm độ tiện lợi nhất trọng khi tập dượt và tham dự thi đấu. Nhưng tốt hơn bạn nên chọn cho mình một vài giày buộc dây thay vì giày lười vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó cho vừa vặn.
Cách chọn giày lười nam đẹp – thời trang

Chọn giày lười nam thời trang sẽ đơn giản hơn hẳn so với chọn các loại kia. Thường khi chọn lựa loại giày này bạn chỉ cần chọn lọc cho mình một vài giày vừa vặn và thoái mái, mẫu mã đẹp mắt cũng như màu mắc thích hợp với phong cách cũng như y phục của bạn. Nhưng bạn cũng chẳng thể bỏ qua yếu tốt chất lượng giày khi chọn nhá.

Giày lười nam đẹp và phong cách thời trang giày phái mạnh

Những mẫu giày lười nam đẹp có đế cao không còn quá xa lạ đối với nam giới. Những mẫu giày này có thiết kế sáng dạ với phần đế giày tăng chiều cao hoàn toàn bí mật, vững chắc sẽ giúp bạn tăng chiều cao, hoàn thiện hơn và tự tin biểu đạt mình hơn trong cuộc sống.

Một số điểm mà bạn cần chú ý khi chọn mua giày lười nam đế cao:

- Đúng size

- Chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu dùng của mình

- Phần đế tăng chiều cao cần phải bảo đảm an toàn về chất lượng cũng như khi di chuyển

- Khi mua giày bạn nên chọn các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng

thông báo chi tiết xin liên tưởng đến shop giaynhapkhau.com nhé


Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn giày lười nam - giaynamcongsotot - 05-27-2016

Chọn mua giày nam công sở đẹp như thế nào?

Các chàng đừng xuề xòa trong việc lựa chọn giày nam nhé. Bởi giày giúp bạn tạo dựng phong cách thể hiện đẳng cấp quý ông. Cần có những kinh nghiệm mua như thế nào để có được những đôi giày nam chất và đẹp, lại phù hợp phong cách nữa. Các bạn hãy cùng chú ý nhé:

>> Chọn mua giày nam như thế nào mới đúng? Có bao nhiêu loại giày nam, liệu bạn có biết?
Như các chàng cũng đã biết thì giày đối với nam dường như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai công sở.

1. Chọn giày hợp thời trang, hợp phong cách.
Lựa chọn giày nam với nhưng nhu cầu sử dụng giày trong ngày. Với nhiều phong cách thời trang khác nhau, các chàng sẽ lựa chọn nhiều phong cách giày khác nhau, ví dụ như bạn chọn giày để đi làm, bạn chọn giày để đi chơi, để đi học, đi du lịch… thì bạn cũng sẽ có những lựa chọn khác nhau với những màu sắc giày khác nhau
2. Chọn loại giày với nhiều phong cách khác nhau
• Giày lười nam
• Giày mọi nam
• Giày tây nam
• Giày cao cổ
• Giày vải
• Giày thể thao
3. Chọn chất liệu giày vô cùng phong phú và nhiều màu sắc. Được tạo nên từ chất liệu da bò thật, da trâu, da cá sấu…
• Giày da trơn
• Giày da lộn
• Giày da bóng
• Giày da vải
• Giày da sáp
4. Thời gian chọn mua giày thích hợp nhất là lúc cuối giờ trưa hoặc cuối giờ chiều vì lúc đấy bàn chân của bạn mới giãn nở tốt nhất và lúc này size mới đúng nhất
5. Màu sắc cho giày nam công sở với phong cách quý ông lịch lãm
Màu sắc cũng vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn như màu nâu, màu đen, màu da bò, màu ghi, màu be…
Hãy lựa chọn cho mình những kiểu giày cực kỳ phong cách và cá tính với những phong cách thời trang thời thượng