Bị bệnh tiểu đường hãy lưu ý khi chọn giày nam - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bị bệnh tiểu đường hãy lưu ý khi chọn giày nam - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Bị bệnh tiểu đường hãy lưu ý khi chọn giày nam (/Thread-B%E1%BB%8B-b%E1%BB%87nh-ti%E1%BB%83u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-h%C3%A3y-l%C6%B0u-%C3%BD-khi-ch%E1%BB%8Dn-gi%C3%A0y-nam)



Bị bệnh tiểu đường hãy lưu ý khi chọn giày nam - moclan0705 - 03-13-2016

Giay nam vừa là một phụ kiện phối đồ cho các nhà doanh nghiệp, hay các ngôi sao lừng danh mà đây còn là vật bảo vệ cho đôi chân của bạn. Thế nên chọn giày hợp ý không phải dễ dàng, nhiều người vì chỉ chọn giày sao cho hiệp với trang phục của mình chứ không săn sóc cho đôi chân của mình cả, điều này gây tổn hại đến bàn chân của bạn. Vậy nên các bạn hãy để ý đến việc chọn lọc giày nhé.

[Image: 15608adeaa69d9.img.jpg]

Đặc biệt đối với những người bị bệnh tiểu đường phải vô cùng chú ý nhé, nếu không bạn chẳng thể lường trước được tai hại đến với bạn đâu. Đã có người mắc bệnh tiểu đường và bị mất đôi chân vì chọn giày nam không vừa với chân của mình làm chày sát và bị nhiễm trùng nặng và bị thối rữa, vậy nên những người bị bệnh tiểu đường phải vô cùng cẩn thận trong việc chọn giày để đeo.
Chọn giày không hợp còn gây đau chân, đau lưng, thoái hóa khớp gối…
Những người bị bệnh tiểu đường cần phải chọn cho mình những đôi giày như sau:
+Giay nam phải mềm, êm vừa vặn và có hình dáng hạp.
Không gây đau chân.

+ Bảo vệ được bàn chân.

+ Nguyên vật liệu an toàn, ít kích ứng, hút ẩm tốt.

+ Đế cứng chắc, có độ bám, ít trơn trượt.

+ Đủ độ cứng chắc để bảo vệ và độ mềm, nhẵn để không gây tổn thương da.

+ Có kèm miếng lót đế, chêm hay đệm mũi và gót…
Lưu ý
Trước khi bạn xỏ chân vào giầy, bạn nhớ coi xét cẩn thận, tìm các vật lạ trong giầy có thể làm tổn thương chân bạn. Vớ nên thay mỗi ngày. Dùng những loại vớ đặc biệt giúp tránh phồng da (antiblister socks) càng thêm tốt. Khi cắt móng chân, bạn nên cắt ngang các móng chân, thay vì cắt vanh tròn. Cắt vanh tròn theo ngón chân dễ phạm phải thịt.

Đọc thêm:Tư vấn chọn giày nam phù hợp với trang phục

Kinh nghiệm chọn giày thể thao tốt cho cầu thủ bóng chuyền