Đậu xanh giúp ổn định lượng máu trong cơ thể như sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đậu xanh giúp ổn định lượng máu trong cơ thể như sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: Đậu xanh giúp ổn định lượng máu trong cơ thể như sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc (/Thread-%C4%90%E1%BA%ADu-xanh-gi%C3%BAp-%E1%BB%95n-%C4%91%E1%BB%8Bnh-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%C3%A1u-trong-c%C6%A1-th%E1%BB%83-nh%C6%B0-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-thu%E1%BB%91c-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-c%E1%BA%A5p-t%E1%BB%91c)



Đậu xanh giúp ổn định lượng máu trong cơ thể như sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc - quanvuttc - 03-15-2016

Theo nghiên cứu đã chỉ ra, đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao, ngoài các chất như tinh bột, chất béo, chất xơ, đậu xanh còn chứa hàm lượng vitamin khá cao như A,E, B, vitamin K, acid folic; và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu nên rất tốt cho việc giam beo sau sinh. Hơn nữa, đậu xanh còn cung cấp các chất xơ hòa tan cực có lợi cho sức khỏe, khi chất xơ qua đường tiêu hóa lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, nhất là cholesterol. Đó là lý do mọi người nên ăn cháo đậu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Hơn nữa, đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho người bệnh tiểu đường.Không chỉ có nhân đậu xanh mới có tác dụng như thuoc giam can nhanh nhat vỏ đậu xanh là nguyên liệu cần thiết không thể bỏ qua cho viêc ức chế sự tăng trưởng của các tế bà ung thư, đặc biệt là làm giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt.Đây cũng là loại thức ăn ít natri, nhiều kali. Nếu bạn có huyết áp quá thấp cũng đồng nghĩa là việc bạn thường xuyên ăn bột đậu xanh. Đậu xanh còn giúp cho cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp, đồng thời có công hiệu bảo vệ gan và giải độc, vì đậu xanh còn có thành phần hạ huyết mỡ hữu hiệu.
Cần biến cháo đậu xanh để thành thuốc giảm cân cấp tốc

Món này bạn chế biến rất đơn giản, chỉ cần bỏ ra một chút cầu kỳ và thời gian bạn đã có món cháo đậu xanh ngon lành để giảm cân rồi nhé. Nguyên liệu cần có đó là: Đậu xanh, cá lóc, gạo trắng và sương ống heo.
Hình ảnh Cách giảm cân bằng đậu xanh rất nhanh và an toàn số 2
Cháo đậu xanh là món ăn dễ làm, dễ ăn, là thức ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả

Cách làm cũng rất đơn giản: Bạn lấy đậu xanh ngâm nước ấm, muốn ăn bao nhiêu đậu xanh thì tùy theo ý của bạn, ngâm xong bạn mang đãi lọc lấy hạt nhân và bỏ vỏ. Gạo để nấu cháo bạn vo sạch và để ráo nước. Đối với cá lóc bạn cần rửa sạch, lược lấy phần thịt để riêng, ướp với một ít hạt nêm, tiêu xay, phần xương có cho vào nồi nước hầm chung, sau đó lược bỏ xương. Xương ống heo rửa sạch, cho vào nước hầm cho ra vị ngọt, lược bỏ xương.
>> Xem thêm: thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay


Đậu xanh giúp ổn định lượng máu trong cơ thể như sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc - ThongTha - 09-10-2016

Đậu xanh chứa các chất kháng viêm và mức cao vitamin B phức hợp, có công dụng tăng thêm sức khỏe các mạch máu. Ngoài ra, đậu xanh còn giúp giảm mức triglyceride và cholesterol xấu, nên rất có ích cho sức khỏe tim.