Tất cả hành lý Picnic trên một Lexus GX460 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tất cả hành lý Picnic trên một Lexus GX460 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Tất cả hành lý Picnic trên một Lexus GX460 (/Thread-T%E1%BA%A5t-c%E1%BA%A3-h%C3%A0nh-l%C3%BD-Picnic-tr%C3%AAn-m%E1%BB%99t-Lexus-GX460)



Tất cả hành lý Picnic trên một Lexus GX460 - sonnoithat24h - 03-22-2016

Ba người sẽ được cưỡi trong Xe Lexus, và chúng tôi dự định gặp nhau một vài chi tiết ở các khu cắm trại. Kể từ khi chúng tôi muốn nấu một bữa ăn tối Ý đẹp vào tối thứ bảy, chúng tôi mang theo khá nhiều thiết bị. Tại thời điểm này, tôi chạy vào các vấn đề mà luôn luôn đi kèm khi đóng gói một chiếc SUV: từ bên ngoài, họ trông giống như họ nên có phòng hàng nhiều hơn là họ thực sự có ở bên trong. Để làm thực xe tải thứ off-road, những chiếc xe tải có khung đầy đủ và rất nhiều thiết bị cơ khí cồng kềnh bên dưới; cùng với sự cần thiết phải có sự hiện-of-ngoài-thế giới-phủ nhận cách âm cộng với vụ tai nạn bảo vệ, kết quả này trong một chiếc xe chứa khoảng thứ càng nhiều càng nhiều toa xe nhỏ hơn hoặc hatchback.
[Image: img_3701.jpg]
Tôi đã nói đùa khi tôi nói với trại viên của tôi rằng beater của tôi '92 Honda Civic nắm giữ nhiều công cụ như con quái vật 5000-cộng-pound này, nhưng chúng tôi đã kết thúc đầy lên một trong những chỗ ngồi trở lại với công cụ của chúng tôi. Đây không phải là lỗi của Toyota - họ đã làm một hành tốt đẹp của một chiếc SUV hạng trung ở đây - nhưng nó chỉ ra thực tế rằng rất nhiều người mua xe tải như thế này (tức là, những người không bao giờ rời khỏi nhựa đường khi họ lái xe từ nhà để làm việc với trung tâm) không làm cho việc mua xe của họ cho hợp lý lý do.
Tại thời điểm này, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có được tốt hơn off nhận được một siêu sang trọng và rộng rãi Lexus LS 460 F Sport , nhưng GX460 hóa ra là rất văn minh trên đường cao tốc ở phía nam núi. Một lợi ích của lái xe một chiếc SUV hạng sang lớn bạc trong khu vực Denver là tôi (cuối cùng) cảm thấy rằng tôi phù hợp với Colorado đồng bào của tôi; đây là loại xe được lựa chọn cho được một lượng lớn dân số ở các bộ phận, với Detroit, Đức, và các biến thể của Nhật Bản về chủ đề này có thể nhìn thấy trên mỗi con đường bất cứ lúc nào.
Một điều nhỏ nhoi mà có vẻ đáng chú ý là việc thiếu đau liên quan đến việc kết nối giữa thiết bị Bluetooth và - gần như là quan trọng - nối lại các kết nối sau một shut-down / khởi động lại của xe; nếu một điểm Mercedes-Benz 100 trên đặt-bạn-tay-qua-the-dash-out-of-thất vọng-O-mét khi nó đến thời gian để có được điện thoại của bạn để nói chuyện với các phương tiện, điều này điểm xe tải về 19.
Lexus không bận tâm để làm cho nội thất của chiếc xe của họ cảm thấy như ngột ngạt stultifying khiếu săn London vào năm 1899; thay vào đó, tất cả mọi thứ ở đây rất thoải mái và Toyota-hợp lý. Có một lần lên cấp nguồn hàng thứ ba trở lại chỗ ngồi, mà tôi không bao giờ được sử dụng, và không gian cho một hành khách thứ ba lý thuyết ở giữa ghế thứ hai liên tiếp, nhưng trong nhiều trường hợp, chiếc xe này sẽ được đối xử như một bốn rất lớn chỗ.
Khi chúng tôi đến khu vực cắm trại, đạt các không gian primo với bàn ăn bắt buộc mà tôi lái Lexus GX 460 vài trăm thước trên một số va chạm nhẹ và rễ cây - không có gì mà hầu hết subcompacts không thể xử lý, nhưng Lexus cày đúng qua chúng thích Land Cruiser Prado nó được. Ngay sau khi được giải nén và bắt đầu bữa ăn tối, tôi nhận ra rằng không có nguồn năng lượng điện tử-thiết bị-sạc được cấp nguồn khi chiếc xe đang đóng cửa, và tôi không cảm thấy như futzing với các thiết lập thực đơn vô tận để làm cho phụ kiện của xe tải thiết tránh chế độ "tiết kiệm pin" tự động. Đây là một cái gì đó của một nhức đầu, nhưng một trong đó một chủ sở hữu thực tế của GX sẽ sắp xếp ra một cách nhanh chóng.
GX hóa ra là một cơ sở tốt của hoạt động đối với tôi như một Reporter Chủng tộc, đặc biệt là khi một tia chớp và mưa đá và tuyết bão hoang dã thổi vào trong buổi chiều của ngày đua và tôi đã phải ngồi nó ra trong Lexus. Tôi đã có thể ghi lại các Pikes Peak EV kỷ lục bị phá vỡ và phù hợp với tất cả mọi thứ trở lại trong xe để đi xe về nhà sau đó.

Tôi vẫn nghĩ rằng loại xe này không có ý nghĩa đối với hầu hết mọi người, nhưng nó là một lựa chọn tốt nếu bạn là người hiếm ai có nhu cầu sang trọng trên đường cao tốc và khả năng sụp đổ qua rừng để cabin từ xa của bạn ở Alaska.