Những chất liệu làm lên Sofa vải , góc , da - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những chất liệu làm lên Sofa vải , góc , da - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Những chất liệu làm lên Sofa vải , góc , da (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-ch%E1%BA%A5t-li%E1%BB%87u-l%C3%A0m-l%C3%AAn-Sofa-v%E1%BA%A3i-g%C3%B3c-da)



Những chất liệu làm lên Sofa vải , góc , da - sofa - 04-26-2016

Chất liệu làm nên bộ ghế sofa góc rất phong phú : gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, da thật, giả da, nỉ, vài, nhung… Nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tính năng linh hoạt : ngồi, nằm, nghỉ ngơi, thư giãn… Kích thước đa dạng. Mẫu mã nhiều sáng tạo, thoải mãn tất cá các yêu cầu của khách hàng, Sofa vải : Sofa Vai- Bàn Ghế Sofa Vải Cao Cấp Nhập Khẩu Giá Rẻ từ đơn giản đến sang trọng, lịch sự.

Nét văn hóa đặc trưng phương Tây thể hiện khá rõ nét qua các mẫu ghế sofa góc : tiện dụng, mềm mại, êm ái, thoải mái, linh hoạt, phóng khoáng, tươi trẻ… Ghế sofa cũng phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng. Vì thế ghế sofa ngày càng trở nên phổ biến, là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Rõ ràng, hiệu ứng văn hóa phương Tây đang dần phủ sóng trên toàn cầu.



Đây là một bộ bàn ghế đơn giản, gồm 2 chiếc ghế đơn xếp song song với nhau, và chiếc bàn nhỏ đặt ở giữa.Chất liệu để làm nên bộ vách thường là những loại gỗ quý, được chạm trổ hoa văn tinh xảo. Kích thước ghế ngồi được tính toán kỹ lưỡng, chi tiết, vừa vặn, để khi một người ngồi luôn giữ được tư thế nghiêm trang : Lưng thẳng, chân và tay ngay ngắn. Chủ và khách ngồi song song, tư thế ngang bằng nhau, Sofa góc : Sofa Goc, Bàn Ghế Sofa Góc Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ thể hiện sự khiêm tốn, trân trọng khách của gia chủ. Chủ và khách cùng ngồi thưởng trà, nói chuyện, chứ không nhìn chằm chằm vào nhau một cách khiếm nhã. Qua đây ta mới thấy, nét văn hóa của người Trung Hoa thật tinh tế.

3, Bộ trường kỷ Việt Nam :

Bộ trường kỷ là một sự kết hợp thú vị giữa tính thẩm mỹ và tiện dụng của người Việt xưa. Chất liệu làm nên bộ trường kỷ thường là các loại gỗ tự nhiên, hoặc tre, với kiểu dáng đặc trưng là hai ghế dài xếp đối diện nhau, và một chiếc bàn hình chữ nhật có tầng để đồ phía dưới.Hoa văn của bộ trưởng kỷ, có thể được chạm trổ đơn giản hoặc cầu kỳ tùy theo sở thích của người sử dụng. Chất liệu gỗ tự nhiên hoặc tre phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, bền theo thời gian.

Trường kỷ thể hiện tính linh hoạt và tiện dụng cao. Công năng : ngồi, thư giãn với chỗ dựa lưng thoải mái, nằm nghỉ…Chủ và khách ngồi đối diện nhau, vừa chuyện trò thân mật, nhưng vẫn giữ được khoảng cách nhất định. Ghế trường kỷ thường dài và rộng, phù hợp với các cuộc trò chuyện đông người. Ngăn dưới bàn dùng để đựng đồ, và có thể để chân thoải mái. Những điều này thể hiện nét văn hóa của người Việt, đặc biệt là ở các vùng nông thôn xưa : bình dị, tiện dụng, thoải mái…


Tư vẫn bán hàng Mr. Tuấn : 0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét