Có nên đầu tư hay không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Có nên đầu tư hay không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kinh doanh & Tài chính (https://uhm.vn/forum/Forum-Kinh-doanh-T%C3%A0i-ch%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Ý Tưởng Kinh Doanh (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%9D-T%C6%B0%E1%BB%9Fng-Kinh-Doanh)
+---- Chủ đề: Có nên đầu tư hay không? (/Thread-Co%CC%81-n%C3%AAn-%C4%91%C3%A2%CC%80u-t%C6%B0-hay-kh%C3%B4ng)



Có nên đầu tư hay không? - thinhsy0000 - 04-28-2016

Đồng thời, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới tri thức trẻ thành đạt ngày một nhiều, song nguồn cung dành cho nhóm đối tượng này gần như đang bị bỏ ngỏ. Điều này đã khiến thị trường “khát” những dự án nghỉ dưỡng có mức giá vừa phải.
] thị trường, ngày 24/04 vừa qua, công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) đã chính thức công bố ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố Biển nghỉ dưỡng với tên gọi là Queen Pearl. Ngay trong buổi công bố dự án đã có hơn 120 sản phẩm được đặt mua.

Tọa lạc tại cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm TP. Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút, Queen Pearl là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Phan Thiết và Mũi Né. Dự án còn phát huy được lợi thế khi nằm cạnh sân bay, liền kề sân gofl 18 lỗ, đại học Phan Thiết và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như lầu Ông Hoàng, tháp Po Sah Inư, rặng dừa Hàm Tiến hay bãi đá Ông Địa… Với vị trí thuận lợi này, Queen Pearl mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản và du lịch.

Ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc công ty Danh Khôi Á Châu – Đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “Với sứ mệnh là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực BĐS Việt Nam, chúng tôi mong muốn giúp cho việc sở hữu ngôi nhà thứ 2 của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, vì vậy mà dự án Nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl ra đời. Dự án là một sản phẩm tiên phong trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Mũi Né.”

Hiện nay, BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết đang được hưởng lợi từ hạ tầng. Nhưng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, thị trường đang rất cần những hướng đi riêng như dự án Queen Pearl để giải quyết bài toán cung – cầu. Đặc biệt là đơn giản hóa giấc mơ sở hữu Second home ven biển đến mọi tầng lớp.