đi đâu chơi lãng mạn, khi đi với "ấy"? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
đi đâu chơi lãng mạn, khi đi với "ấy"? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+---- Diễn đàn: Địa điểm đi chơi (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91i-ch%C6%A1i)
+---- Chủ đề: đi đâu chơi lãng mạn, khi đi với "ấy"? (/Thread-%C4%91i-%C4%91%C3%A2u-ch%C6%A1i-l%C3%A3ng-m%E1%BA%A1n-khi-%C4%91i-v%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A5y)



đi đâu chơi lãng mạn, khi đi với "ấy"? - linhcvkt - 11-24-2011

ếu đi ăn bạn có thể chọn các quán:

- Sài Gòn Phô mai trên đường Sương Nguyệt Ánh. Quán ăn này mạnh ở thức ăn Tây, không khí ấm cúng, yên tĩnh, thực khách cũng khá chọn lọc. Thức ăn ngon nhưng hơi đắt.

- Phố Hoài - có một tên nữa là Fai Fo (vốn là tên người Pháp đặt cho Hội An trước đây) nằm trên đường Huỳnh Tịnh Của - quận 3. Bày trí và thức ăn theo phong cách Hội An. Khuôn viên nhỏ, yên tĩnh, nằm sâu trong hẻm, hơi khó tìm nhưng thức ăn ngon và giá cả vừa phải. Quán có nhiều nét đặc biệt. Điểm yếu duy nhất là hơi nóng vì thiếu gió.

Nếu cafe, mình hay đến Kisaten nằm trong một hẻm rộng trên đường Nguyễn Đình Chiểu Q.3. Quán theo phong cách Nhật, yên tĩnh, giá cả hơi đắt. Ở đó kem ngon, 20 nghìn/ ly, ăn 5 ly mới đủ

Bạn cũng có thể dẫn bạn gái đến Tâm Giao ở số 36 Ngô Thời Nhiệm Q.3. Nếu bạn và bạn gái chuộng nhạc xưa, thì hãy đến quán Serenata (tên tiếng Việt là Khúc Ban Chiều - dịch hơi dở ) cũng trên đường này.

Lãng mạn nữa thì vào cafe đèn cầy trên đường Trần Quốc Thảo. Vào đây thì phải cẩn thận nhé, nhất là lúc định nắm tay người ta vì ở đó tối lắm . Nhạc thường là nhạc hòa tấu, quán nhỏ nhưng đông. Lạ cái là không ai làm phiền ai, chắc đang căng mắt ra nhìn đối tác



có bạn nào có ý khác không nhỉ?