Nội thất trẻ em KidsLife tuyển dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nội thất trẻ em KidsLife tuyển dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Nội thất trẻ em KidsLife tuyển dụng (/Thread-N%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-tr%E1%BA%BB-em-KidsLife-tuy%E1%BB%83n-d%E1%BB%A5ng)



Nội thất trẻ em KidsLife tuyển dụng - tiny.vod - 11-25-2011

Nội thất trẻ em KIDSLIFE tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế cung cấp và bảo trì nội thất tại việt nam. Từ khâu tư vấn thiết kế đến thực hiện thi công các công trình nội thất với quy mô lớn sang trọng.

Với phương châm “Luôn luôn mang lại sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng” Chúng tôi luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng. Xứng đáng là công ty đi tiên phong trong linh vực nội thất
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, kinh doanh cho đến nhân viên lắp hàng luôn luôn nâng cao trình độ để thiết kế ra nhiều mẫu mã đa dạng, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của công ty chúng tôi.

Hiện nay công ty đã và đang đưa ra thị trường hơn rất nhiều mẫu mã sản phẩm với các dòng hàng chính: giường trẻ em, bàn học trẻ em...những sản phẩm nội thất phòng trẻ em. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Với nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty tuyển dụng số lượng CTV bán hàng online.

Điều kiện đơn giản chỉ cần bạn có thẻ ATM, thường xuyên Online.

Các bạn liên hệ số 0975.499.493 để trao đổi cụ thể công việc nhé


Nội thất trẻ em KIDSLIFE.
Địa chỉ: 337 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội