Ăn gì để tăng cường ham muốn chuyện ấy - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ăn gì để tăng cường ham muốn chuyện ấy - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Ăn gì để tăng cường ham muốn chuyện ấy (/Thread-%C4%82n-g%C3%AC-%C4%91%E1%BB%83-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-ham-mu%E1%BB%91n-chuy%E1%BB%87n-%E1%BA%A5y)



Ăn gì để tăng cường ham muốn chuyện ấy - lemyhanh0909 - 05-12-2016

Cần tây

Loại rau xơ này là một trong những thực phẩm tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục vì nó có thể làm tăng ham muốn tình dục của phụ nữ. Nó cũng chứa androsterone, một loại hormone không mùi được tiết ra ở nam giới thông qua tuyến mồ hôi có tác dụng làm cho phụ nữ phấn khích.  Nam giới ăn cần tây thường xuyên có thể giúp giữ ấm mối quan hệ với người phụ nữ của mình và có quan hệ tình dục đều đặn.

Rễ maca

Loại củ có xuất xứ từ Peru này chứa chất hóa học p-methoxybenzyl isothiocyanate có thuộc tính kích thích tình dục. Ngoài ra nó còn chứa chất khoáng, acid béo và các acid amin khác. Loại rễ này còn được người Peru sử dụng để tăng khả năng sinh nở.

Chà là khô

Quả chà khô không chỉ giúp cho đàn ông mà nó còn có thể hỗ trợ chức năng tình dục ở phụ nữ. Quả chà là cung cấp rất nhiều năng lượng, nó làm gia tăng hàm lượng sắt cho cơ thể, chống chịu được với các hoạt động hao tổn sức lực như hoạt động tình dục.

Y học phương Đông từ xa xưa đã sử dụng chà là để chữa bệnh cho những người gặp trục trặc về vấn đề cương cứng.


Ngoài ra nó còn có thể chữa chứng thiếu máu do thiếu sắt ở phụ nữ. Chà là ngoài sắt, selen còn có rất nhiều kali rất tốt gia tăng khả năng hoạt động tình dục. Có thể ăn quả chà là để bồi đắp sức khỏe tình dục của bạn hàng ngày.

Kiwi

Vitamin C là một trong những loại thuốc kích dục tốt nhất được biết đến để giúp tăng cả ham muốn tình dục và khả năng sinh sản. Kiwi, một loại trái cây ngon kỳ lạ, chứa nhiều Vitamin C nên nó là một trái cây tuyệt vời để bạn lựa chọn không cần suy nghĩ khi bạn đi chợ hàng ngày hoặc hàng tuần. Nếu bạn ăn kiwi cùng với các loại trái cây họ cam quýt khác thì hiệu quả càng được thể hiện rõ.