Giải pháp nhận biết iPhone 5s thật khi mua hàng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giải pháp nhận biết iPhone 5s thật khi mua hàng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+---- Diễn đàn: Trợ giúp - Yêu cầu (https://uhm.vn/forum/Forum-Tr%E1%BB%A3-gi%C3%BAp-Y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u)
+---- Chủ đề: Giải pháp nhận biết iPhone 5s thật khi mua hàng (/Thread-Gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p-nh%E1%BA%ADn-bi%E1%BA%BFt-iPhone-5s-th%E1%BA%ADt-khi-mua-h%C3%A0ng)



Giải pháp nhận biết iPhone 5s thật khi mua hàng - swinner12 - 06-07-2016

Hiện nay khi nhu cầu sử dụng các thiết bị iPhone 5s ngày càng tăng cao thì việc cho ra mắt các sản phẩm hàng giả ngày càng nhiều hơn và tinh vi hơn để có thể đánh lừa người tiêu dùng để có thể tránh bị lừa bạn phải biết cách nhận biết iPhone 5s thật giả.

[Image: 157_img1.jpg]

1. Kiểm tra iMei iPhone 5s để biết đó là máy gì trực tiếp từ trang web của Apple sẽ cho ta biết imei đó có số serial,tình trạng active và hạng bảo hành... ngoài ra kiểm tra ở các trang web như iphoneimei.info, imei.info... một các cung cấp them thông tin chính xác cho bạn.

2. Kiểm tra máy

- Hãy dùng 1 máy iPhone 5s thật để so sánh. Bạn so sánh về bề ngoài trước iPhone 5s Apple chi tiết và rõ nét không hề có chi tiết nhèo hay mờ nào các chi tiết cạnh và viền điều sắc nét tinh tế chỉ cần nhìn kỹ bạn sẽ phát hiện ra hàng fake thôi dù là hàng fake loại 1 mà để cạnh 1 sản phẩm chính hãng thì kiểu gì bạn cũng sẽ nhận ra thậm chí không cần mở máy lên là đã nhận ra hàng fake rồi.

- Nếu không có máy chính hãng để so sánh bạn cũng có thể kiểm tra các chi tiết:
+ Về vỏ hộp iPhone 5s zin rất sáng,trắng lớp nilon ôm sát và máy và không hề rách hay nhàu.Chi tiết trên vỏ hộp rõ từng nét một tinh vi.

>> Nên làm gì khi iPhone 5s không bắt được wifi cực đơn giản.

[Image: 157_img2.jpg]

+ Fullbox là phải đủ phụ kiện đi kèm

[Image: 157_img3.jpg]

+ Với các nút bấm của iPhone 5s fake sẽ không đẹp chắc tay như nút chính hãng.
+ iPhone 5s chính hãng màu hiển thị của màn hình rất sáng đẹp còn hàng giả thì mờ kém.

[Image: 157_img4.png]

- Ngoài ra việc bạn dùng thử toudh iD sẽ rõ ngay thật giả khi iPhone 5s thật touch iD chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào là đã có thể mở khóa nhưng đối với hàng fake bạn cảm nhận độ nhạy là sẽ biết độ chậm và thậm chí không nhạy.

- Ngoài ra bạn vào appstore là có thể nhận ra ngay sự khác biệt hầu như các máy iPhone 5s fake đều chạy hệ điều hành giả iOS chứ không phải iOS thật nên bạn mở appstore lên đối với IOS thật sẽ là giao diện appstore như hình

[Image: 157_img5.jpg]

Tổng kết

Qua các thông tin bài viết trên mình đã nêu ra thì có lẽ các bạn có thể nhận biết iPhone 5s thật giả cho mình không vì bạn có thể phân biệt iPhone 5s thật giả mà chủ quan, khuyên bạn nên thật sự cẩn trọng khi mùa các sản phẩm qua mạng vì thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi hơn.

>> Sửa lỗi iPhone 5 bị vô hiệu hóa kết nối với itunes tại đây.