Các bạn đã từng nghĩ đến việc kinh doanh chưa? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Các bạn đã từng nghĩ đến việc kinh doanh chưa? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kinh doanh & Tài chính (https://uhm.vn/forum/Forum-Kinh-doanh-T%C3%A0i-ch%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Ý Tưởng Kinh Doanh (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%9D-T%C6%B0%E1%BB%9Fng-Kinh-Doanh)
+---- Chủ đề: Các bạn đã từng nghĩ đến việc kinh doanh chưa? (/Thread-C%C3%A1c-b%E1%BA%A1n-%C4%91%C3%A3-t%E1%BB%ABng-ngh%C4%A9-%C4%91%E1%BA%BFn-vi%E1%BB%87c-kinh-doanh-ch%C6%B0a)



Các bạn đã từng nghĩ đến việc kinh doanh chưa? - khoanhkhac111 - 12-26-2011

Bao nhiêu mơ ước, bao nhiêu hoài bão từ tuổi trẻ, từ thời sinh viên đều bị những khó khăn của cuộc sống cơm áo gạo tiền làm tiêu tan hết. Đến khi 30 tuổi, nhìn lại vẫn chưa thấy mình có gì, vẫn là một kẻ làm thuê, ngày ngày đến cty, tối tối về nhà. Cuộc sống lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Cứ nghĩ là đi làm vài năm để có kinh nghiệm, xong rồi đi kinh doanh. Nhưng đi làm thuê, chỉ học được kinh nghiệm làm thuê, khi ra kinh doanh lại phải học lại từ đầu.
Các bạn trẻ, các bạn có nhiệt huyết, có nỗ lực tại sao các bạn không thực hiện luôn mơ ước, niềm mong muốn khát khao của mình ngay từ ngay hôm nay. Lo lắng, sợ hãi có thể làm bạn nhút trí. Nhưng càng gặp nhiều thất bại, bạn sẽ đến con đường thành công nhanh hơn.
Hãy thực hiện những ước mơ của bạn nhé. Ngay hôm nay, ngay bây giờ..