Độ Chìa Khóa Thông Minh Xe ô tô Smartkey System tại SG Q9 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Độ Chìa Khóa Thông Minh Xe ô tô Smartkey System tại SG Q9 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Độ Chìa Khóa Thông Minh Xe ô tô Smartkey System tại SG Q9 (/Thread-%C4%90%E1%BB%99-Ch%C3%ACa-Kh%C3%B3a-Th%C3%B4ng-Minh-Xe-%C3%B4-t%C3%B4-Smartkey-System-t%E1%BA%A1i-SG-Q9)



Độ Chìa Khóa Thông Minh Xe ô tô Smartkey System tại SG Q9 - akauto - 06-18-2016

Độ chìa khóa thông minh xe oto Smartkey System – Start / Stop Engine được sản xuất tại Hàn Quốc. Thương Hiệu DOWONTEC là một trong những công ty lớn ở Hàn Quốc.

DOWONTEC có những khách hàng lớn là các nhà máy sản xuất ô tô như: Hyundai, Kia, Nissan,..

Độ Chìa khóa thông minh xe ô tô Smartkey System

Bộ thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, trang bị cho xe ô tô thêm tính tiện ích và an toàn, giúp chủ xe dễ dàng điều khiển và kiểm soát chiếc xe.

✓ Với chìa khóa thông minh xe oto – Dowontec Chủ xe sẽ được trải nghiệm cực kì phấn khích của một chiếc xe thông minh, một chiếc xe hiểu được “tâm ý” của Quý khách.

✓ Với chìa khóa thông minh xe hơi – Dowontec những chiếc xe ở phân khúc trung cấp được gắn thêm những tính năng chỉ có ở dòng xe cao cấp.

✓ Với chìa khóa thông minh xe oto – Dowontec là sự an toàn, thẩm mỹ, tinh tế, yêu cái đẹp và hoàn mỹ hơn cho chiếc xe của bạn.

Những tính năng chính của bộ chìa khóa thông minh xe oto

1. Điều khiển xe từ xa thông qua Remote nhỏ gọn và sang trọng, bộ remote hiển thị tất cả các thông số và tình trạng xe bằng màn hình Led. Sử dụng bằng ping sạc, thời gian sạc chỉ 20 phút, sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng.

2. chìa khóa thông minh xe hơi khởi động xe không cần chìa khóa xe, chỉ cần thao tác đạp phanh và nhấn nút khởi động.

3. Khi có Start / Stop Engine việc đóng mở cửa rất thuận tiện, vì hoàn toàn tự động. Khi chìa khóa xa xe trên 4m thì cửa tự động lock, và đến gần trong phạm vi 2m là cửa tự động unlock kèm theo tiếng nhạc và đèn nhấp nháy thông báo.

4. Thông qua Remote quý khách có thể mở cốp sau tự động (dòng xe có cốp sau)

5. Hệ thống báo động chống trộm, chống xâm nhập xe. Khi bạn ở xa xe trong một phạm vi nhất định, mà bạn không thể nghe tiếng còi chống trộm của xe, nhưng nếu bạn có Smart key thông qua Remote sẽ phát ra âm thanh báo cho bạnbiết là xe của bạn đang gặp tình trạng bị xâm nhập.

6. Đối với khu vực đỗ xe rộng lớn thì tìm việc xe rất là khó khăn, nhưng khi quý khách đã có chìa khóa thông minh xe hơi thì tìm xe rất là dễ dàng, chỉ cần nhấn nút là âm thanh báo và đèn phát sáng của xe sẽ giúp cho bạn biết xe của bạn đang ở đâu.

7. Phát tín hiệu cảnh báo và tự động khởi động động cơ khi điện áp acqui xuống thấp hơn 12v.

8. Quý khách muốn làm mát bên trong xe trước khi đi, thông qua Remote thì quý khách sẽ khởi động xe và hệ thống làm mát từ bên ngoài.

9. Không lo tình trạng để quên khóa xe, chỉ bằng mã số đăng nhập để toàn quyền sử dụng chiếc xe mà không cần dùng đến remote.

“Tiếp xúc xe hơi của bạn theo Giao Thức Mới”

Chìa Khóa thông minh phù hợp với những dòng xe hơi :

- Toyota: Camry 2.0E, Altis 1.8, Fortuner, Innova, Vios, Yaris
- Ford: Ranger, Fiesta, Focus
- Chevrolet: Colorado, Cruze
- Hyundai & Kia

Về phần lắp đặt & Thời gian lắp đặt bộ chìa khóa thông minh

Bên AKauto sẽ đảm nhiệm về phần đó, bạn hãy yên tâm vì nhân viên chúng tôi được huấn luyện từ DOWONTEC. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng được Nhà sản xuất cung cấp sơ đồ mạch điện hướng dẫn lắp đặt bộ smartkey cho từng dòng xe, nhằm đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và Quý khách sẽ được tư vấn tốt nhất.

Địa chỉ : 406 – 408 An Dương Vương, P4, Q5, Tp.HCM
Hotline: 0909 627 678