Váy chống nắng dạng quần – Siêu phẩm thời trang mùa hè 2016 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Váy chống nắng dạng quần – Siêu phẩm thời trang mùa hè 2016 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Váy chống nắng dạng quần – Siêu phẩm thời trang mùa hè 2016 (/Thread-V%C3%A1y-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-d%E1%BA%A1ng-qu%E1%BA%A7n-%E2%80%93-Si%C3%AAu-ph%E1%BA%A9m-th%E1%BB%9Di-trang-m%C3%B9a-h%C3%A8-2016)



Váy chống nắng dạng quần – Siêu phẩm thời trang mùa hè 2016 - nguyen_chien - 06-21-2016

Theo lời quảng cáo của nhà sản xuất, loại váy chống nắng dạng quần này không chỉ giúp bạn tránh nắng mà còn bảo vệ làn da trước những tác động nguy hại của tia tử ngoại, bụi bẩn cho sức khỏe.

Cái nắng gay gắt của mùa hè luôn là điều khiến không ít người khó chịu, đặc biệt là phải ra ngoài đường vào thời điểm giữa trưa. Trước đây khi nói về thời trang chống nắng, phái đẹp thường nghĩ đến những chiếc áo, chiếc quần vải dày cộm màu sắc và hoa văn rối mắt. Tuy nhiên giờ đây, với việc nắm bắt tâm lý khách hàng cùng sự phát triển của thời trang thế giới, trang phục chống nắng không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mà còn có nhiều sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mùa hè 2016 này, n chống tia UV trở thành cơn sốt trên thị trường. Đánh vào tâm lý của chị em phụ nữ muốn bảo vệ làn da, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết này càng nắng nóng khó chịu, HINLET đã tung ra dòng sản phẩm cải tiến độc đáo đó là váy chống chống nắng sáng tạo dạng quần để che chắn phần thân dưới tốt hơn.

Váy chống nắng sáng tạo dạng quần là gì?

Kiểu váy chống nắng này được sáng tạo nhằm tăng thêm tiện ích cho chị em phụ nữ. Thiết kế đặc biệt ở chỗ có 2 lớp phía trước và phía sau. Khi quấn lớp sau xung quanh eo để che phần chân rồi kéo lớp bên trong ra phía trước che lại sẽ tạo thành chiếc quần chống nắng rộng rãi, mái mẻ. Vì vậy mà khả năng chống nắng cũng tăng gấp đôi.

Công dụng của váy chống nắng dạng quần Hinlet

- Váy chống nắng dạng quần đạt chỉ số UPF 50 và 50+. Mức độ bảo vệ lên đến 98% .

- Chất liệu 100% Cotton chưa qua tẩy trắng, thoáng mát, dễ chịu.

- Thoáng khí, khả nắng thấm hút mồ hôi, chống thấm nước hiệu quả.

- Che chắn kín đáo, không lo bị hở chân hay lộ hàng.

- An toàn, phù hợp với mọi loại xe: xe số, xe tay ga, xe đạp điện.

- Miếng dán cố định váy được may sát mép bản lưng, giúp người mặc tùy chỉnh theo số đo vòng eo.

- Chiếc túi nhỏ xinh xẻ sâu để người mặc có thể giữ chìa khóa, điện thoại, thẻ xe… mà không sợ bị rớt ra ngoài.

- Thiết kế cải tiến, màu sắc trẻ trung, năng động. Chị em có thể phối với bất kỳ loại trang phục nào nhưng vẫn cho thấy được phong cách thời trang sành điệu.

Ngoài sản phẩm váy chống nắng dạng quần, HINLET còn nhiều mặt hàng độc đáo khác như áo chống nắng, găng tay chống nắng sử dụng được với điện thoại cảm ứng, nón chống nắng,… Với cái này nắng oi bức như năm nay, thì kiểu váy chống nắng dạng quần này đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng, giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn, tự tin dạo phố giữa thời tiết chói chang của hè 2016.