Sửa Chữa Iphone chất lượng nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sửa Chữa Iphone chất lượng nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Sửa Chữa Iphone chất lượng nhất (/Thread-S%E1%BB%ADa-Ch%E1%BB%AFa-Iphone-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-nh%E1%BA%A5t)



Sửa Chữa Iphone chất lượng nhất - tuankiet12 - 06-21-2016

"Cho đến nay, hầu hết các kinh nghiệm hộp thư đã không bắt kịp với những cách mới mọi người kết nối," công ty giải thích. "Vì vậy, chúng tôi đã suy nghĩ về làm thế nào chúng ta có thể làm cho nó đơn giản và dễ dàng hơn để tìm thấy những gì bạn muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện."
Và nếu bạn loại bỏ các cổ phiếu hoặc ứng dụng thời tiết, bạn sẽ không thấy các cổ phiếu và thông tin thời tiết tại Trung tâm thông báo trên thiết bị iOS hoặc là biến chứng hay liếc về một Apple Watch.
Tương tự như vậy, loại bỏ các ứng dụng chứng khoán khác có thể ảnh hưởng đến chức năng hệ thống liên quan. Ví dụ, loại bỏ các âm nhạc hoặc ứng dụng Podcast cũng sẽ làm cho nó không có sẵn để sử dụng với CarPlay.
Vì vậy, những gì sẽ xảy ra khi một ứng dụng chứng khoán chẳng hạn như Mail hoặc Lịch với một chương trình URL hệ thống mặc định bị xóa? Khi nó quay ra , ngay khi một người sử dụng sau một liên kết mà yêu cầu ứng dụng chứa của nó, iOS kéo lên một cung cấp hộp thoại để khôi phục lại các ứng dụng từ App Store.Ví dụ, nói với Siri để thêm một sự kiện vào lịch của bạn sau khi bạn đã gỡ bỏ các ứng dụng chứng khoán Lịch mang hộp thoại nêu trên.
Để liên kết lại một ứng dụng chứng khoán bị xóa trước đó vào iOS 10, tải ứng dụng từ App Store. Chờ cho các ứng dụng để khôi phục lại, sau đó mở nó từ màn hình chủ của bạn.
Tại sao bạn không nên quan tâm
Mặc dù điều này là rõ ràng không phải là khá đơn giản vì họ âm thanh, tôi nghĩ rằng Apple đang làm điều đúng ở đây. Dân tại lâu cuối cùng có một cách chính thức phê để ẩn những ứng dụng chứng khoán họ không bao giờ sử dụng để dọn dẹp các màn hình chính của họ.
Và với các ứng dụng chứng khoán đi lên chỉ 150 MB dung lượng lưu trữ, thực tế họ chỉ đơn giản là ẩn chứ không phải bị loại bỏ vĩnh viễn không nên quan tâm người dùng trung bình.
Quan trọng nhất, giải pháp của Apple không làm tăng số lượng các điểm tiềm năng của thất bại, mà chính xác là những gì sẽ xảy ra đã có, họ quyết định để cập nhật các ứng dụng chứng khoán thông qua App Store độc ​​lập của bản cập nhật phần mềm iOS.
Bây giờ bạn biết tất cả những điều này, không chia sẻ với độc giả đồng bào trong các ý kiến ​​dưới đây những suy nghĩ, quan sát của bạn và cảm xúc về loại bỏ đầu tiên bên iOS 10 ứng dụng.Facebook đang cố gắng để "phát minh lại hộp thư" với Home, một tab mới trong ứng dụng Messenger điện thoại di động được thiết kế để làm cho nó dễ dàng hơn để bắt đầu cuộc trò chuyện với các dịch vụ của hơn 900 triệu người sử dụng chủ yếu là độc đáo. David Marcus, ông chủ messenger của