Triệt lông vĩnh viễn xua tan nỗi lo vi ô lông - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Triệt lông vĩnh viễn xua tan nỗi lo vi ô lông - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Triệt lông vĩnh viễn xua tan nỗi lo vi ô lông (/Thread-Tri%E1%BB%87t-l%C3%B4ng-v%C4%A9nh-vi%E1%BB%85n-xua-tan-n%E1%BB%97i-lo-vi-%C3%B4-l%C3%B4ng)



Triệt lông vĩnh viễn xua tan nỗi lo vi ô lông - viet21y1091 - 07-05-2016

Hầu hết mọi cô gái đều lo ngại về vấn đề vi ô lông, vẫn biết lông mọc là thuận theo tự nhiên với chức năng bảo vệ từng bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên lông phát triển quá mức, dày, rậm rạp lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. IPL là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến được các chuyên gia làm đẹp sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với IPL vi ô lông chỉ là chuyện nhỏ.

1. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL là gì?

-IPL(Intense Pulsed Light) được xem là công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Khi hoạt động IPL phát ra nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng dài từ 695-1200nm đi xuyên qua da đến các vị trí gốc lông tiêu hủy hoàn toàn mầm móng lông và ngăn chặn không cho chúng mọc trở lại.

-Dải ánh sáng của IPL sẽ đi sâu vào bên trong và ở lại khoảng 3 tuần để chặn đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông khiến lông yếu đi, mềm ra và dần dần rụng một cách tự nhiên.

-Công nghệ IPL không chỉ triệt lông vĩnh viễn mà còn làm trẻ hóa, trắng da ở các vùng điều trị như: nách, tay, chân, mặt…

2. Ưu điểm của công nghệ IPL khi triệt lông vĩnh viễn

-Triệt lông vĩnh viễn không có khả năng mọc lại: chùm ánh sáng với năng lượng cao và bước sóng dài của IPL có khả năng len lỏi vào tận sâu bên trong gốc rễ nang lông, loại bỏ ngay từ giai đoạn mầm nhú hay đã hình thành. Đồng thời ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi lông khiến lông bị tiêu diệt và không có cơ hội quay

lại.

-Không đau, không tổn thương da: với hệ thống làm lạnh tự động của công nghệ IPL đảm bảo tuyệt đối không xảy ra tình trạng da ửng đỏ hay bỏng rợp trong suốt quá trình triệt lông vĩnh viễn.

-Thời gian triệt lông vĩnh viễn ngắn và không cần nghỉ dưỡng: thông thường chỉ cần điều trị từ 5 đến 7 lần tuy nhiên còn tùy thuộc vào số lượng lông, tình trạng và tốc độ mọc lông.

-Cải thiện triệt để tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, lỗ chân lông to cho làn da trắng sáng và mịn màng.

**Thời gian điều trị triệt lông vĩnh viễn:

Liệu trình điều trị ngắn hay dài là phụ thuộc vào tình trạng và cấu trúc lông của mỗi người. Thông thường sau 5-8 lần điều trị sẽ tiêu diệt được 80-90% lông đen và cứng, còn lại là những sợi lông tơ, nhạt màu rất khó nhìn thấy.

**Khoảng cách giữa những lần triệt lông vĩnh viễn:

Trung bình 3-4 tuần nên điều trị 1 lần, tốc độ mọc lông sẽ thưa dần sau mỗi lần điều trị. Mỗi năm nên đi bắn dặm lại để kết quả duy trì lâu dài.

3. Những lưu ý khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

-Thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng IPL sẽ hiệu quả nhất trên làn da không có nhiều sắc tố do sạm da vì nắng, vì vậy nên trắng nắng hay chống nắng với SPF 30

trước khi điều trị 2-3 tuần.

-Không wax hay nhổ lông trước khi điều trị từ 3 tuần đến 1 thàng hoặc trong quá trình điều trị dù cho lông mọc lại thưa dần.

-Thoa kem dưỡng ẩm sau khi điều trị, không đi bơi hay xông hơi trong vòng 48

tiếng.

-Không đi biển sau khi điều trị 1 tuần, phải chống nắng thường xuyên.

***Thanh Dung Spa hân hạnh phục vụ quý khách với tiêu chí mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ. Luôn luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp, công nghệ hiện đại tân tiến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL tại Thanh Dung Spa sẽ được thực hiện một cách bài bản và khoa học, không những giúp bạn xua tan nỗi lo về vi ô lông mà còn mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời. Tại đây bạn sẽ được chuyên gia làm đẹp và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Hãy đến với Thanh Dung Spa và trải nghiệm dịch vụ.

---------------------------------------------

Thanh Dung Spa

Địa chỉ: 102-104 Đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Điện thoại: (08) 6246 4567 - 098 895 39 39

Email: thanhdungdl75@gmail(.)com