Hô biến lỗ chân lông từ to thành se khít chỉ với 1 lon bia - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hô biến lỗ chân lông từ to thành se khít chỉ với 1 lon bia - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Da (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-Da)
+---- Chủ đề: Hô biến lỗ chân lông từ to thành se khít chỉ với 1 lon bia (/Thread-H%C3%B4-bi%E1%BA%BFn-l%E1%BB%97-ch%C3%A2n-l%C3%B4ng-t%E1%BB%AB-to-th%C3%A0nh-se-kh%C3%ADt-ch%E1%BB%89-v%E1%BB%9Bi-1-lon-bia)



Hô biến lỗ chân lông từ to thành se khít chỉ với 1 lon bia - doisotrung - 07-29-2016

Bia không chỉ là một loại thức uống tiện dụng trong những ngày hè, mà nó còn có tác dụng làm đẹp, se khít lỗ chân lông siêu mịn.

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da hàng ngày sạch sẽ là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này. Tuy nhiên, ít ai biết là bia có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da và se khít lỗ chân lông hiệu quả, vì bia có chứa vitamin B, C, E ... nhờ thành phần lên men tự nhiên giúp làn da khỏe mạnh sạch sẽ và ngừa mụn trứng cá.

>>> Xem thêm: Sakura Ultimate Sleeping Cream có bị dị ứng không

[Image: ho-bien-lo-chan-long-tu-to-thanh-se-khit...n-bia2.jpg]
Bia có nhiều tác dụng tích cực đối với làn da

Cách se khít lỗ chân lông từ bia rất đơn giản, sau khi làm sạch mặt, bạn sử dụng 1 miếng bông tẩy trang ngâm bia và thoa đều lên mặt, giống như đắp mặt nạ. Sau 15 phút, rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, lỗ chân lông vừa se khít vừa giúp da căng mịn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bia với 1 quả dưa chuột, 1 quả trứng và 1 muỗng cà phê mật ong thành hỗn hợp giúp se khít lỗ chân lông trên khuôn mặt. Dưa chuột xay nhuyễn, cho vào một bát sạch. Tách lấy lòng trắng trứng, đánh cho đến khi nổi bọt trắng lên.

>>> Xem thêm: Viên uống trắng da Sakura White Advanced Glutathione

Sau đó, bạn cho bia, dưa chuột và một ít mật ong vào bát lòng trắng trứng, đánh mạnh tay lần nữa. Cuối cùng, thoa hỗn hợp lên khuôn mặt của bạn. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông khô thoáng, bạn dùng hỗn hợp vừa rồi thoa đều lên mặt. Sau đó, massage khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có kết quả tốt nhất.
Hướng dẫn phương pháp tắm trắng toàn thân với bia

Ngoài việc dùng bia để se khít lỗ chân lông, chị em cũng có thể sử dụng bia để tắm trắng cho làn da toàn thân một cách đơn giản như sau:

Nguyên liệu:
- 1/2 lon bia
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa mật ong

[Image: ho-bien-lo-chan-long-tu-to-thanh-se-khit...on-bia.jpg]
Bia ngoài se khít lỗ chân lông còn giúp tắm trắng da hiệu quả

Cách thực hiện:

Dùng đũa đánh mạnh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt, cho bia và mật ong vào tiếp tục đánh đều thành hỗn hợp đặc sánh.

>>> Xem thêm: Giá Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream

Làm ướt cơ thể so qua với nước, thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để dưỡng chất thấm sâu hơn. Sau 15 phút thì tắm sạch với nước lạnh.

Lưu ý chỉ tắm với nước lạnh chứ không tắm lại với sữa tắm. Phương pháp này mang lại hiệu quả ngay từ lần áp dụng đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ thấy da mịn màng và da sáng màu hơn.

Nguyễn Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân (maihan.vn)



Hô biến lỗ chân lông từ to thành se khít chỉ với 1 lon bia - maily16 - 08-01-2016

dùng trứng tanh lắm Sad