Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp (/Thread-V%E1%BB%87-sinh-c%C3%A1c-%C4%91%C3%B4i-gi%C3%A0y-nam-da-l%E1%BB%99n-cao-c%E1%BA%A5p)



Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp - giaynamcongsotot - 08-02-2016

mua giay nam mua giày nam là một chuyện nhưng bảo vệ nó với vệ sinh nó lại là một chuyện khác. Thêm vào sổ tay của bạn những mẹo hay nho nhỏ dưới đây, giày nam đẹp, mua giày nam
Loại bỏ bùn, dầu, mỡ và các vết bẩn khác
Nếu đôi giày da lộn bị lấm bùn, nên dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng tránh chà xát quá mạnh nếu còn một ít bùn vẫn không sao. Để phần còn lại của bùn được khô, sau đó, sử dụng hoặc móng tay hoặc bàn chải da lộn để làm sạch phần bùn còn lại. Sau cùng, lau sạch đôi giày với một miếng vải ấm và ướt.
Với vết bẩn từ dầu và các vết bẩn khác sẽ có chút khó khăn hơn. giày mọi nam hà nội Đẹp và vô cùng hấp dẫn phái mạnh. Bạn cần chải sạch các vết bẩn bằng bàn chải da lộn. Sau đó dùng một miếng vải thấm nước ấm để lau lại giày.
Trong trường hợp bắt buộc phải giặt giày da lộn, sử dụng các loại xà bông, nước rửa chén, kem cạo râu để giặt. Chú ý là nên sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để chà giặt sẽ tốt hơn.

Sau khi giặt xong để ráo nước sử dụng giấy hút ẩm hoặc giấy báo nhét trong và cuốn vài vòng phủ toàn đôi giày. Bạn có thể đem phơi trực tiếp dưới nắng mà không ảnh hưởng đến đôi giày, Lớp giấy phủ bên ngoài giữ cho da giày không bị khô cứng và bạc màu do tác động của ánh nắng


Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp - pikachu1102 - 08-02-2016

giặt như vậy liệu có làm giảm tuổi thọ của giày không


Vệ sinh các đôi giày nam da lộn cao cấp - giaynamcongsotot - 08-08-2016

Ko đâu bạn ạ. Giặt bằng vải mềm ẩm, chỉ cần lau nhẹ, chà nhẹ là vết bẩn trên giày da lộn dễ dàng sạch sẽ rồi đó