Thảo dược trị mồ hôi chân, tay- Cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thảo dược trị mồ hôi chân, tay- Cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Thảo dược trị mồ hôi chân, tay- Cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng (/Thread-Th%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A3c-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%93-h%C3%B4i-ch%C3%A2n-tay-Cam-k%E1%BA%BFt-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-ngay-t%E1%BB%AB-l%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BA%A7u-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng)



Thảo dược trị mồ hôi chân, tay- Cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng - thaomocviet - 08-08-2016

Mồ hồi là hiện tượng bình thường để cơ thể bài tiết các độc tố và cân bằng nhiệt độ do ảnh hưởng của nhiệt độ và thời tiết. Tuy nhiên, một số người lại đổ quá nhiều mồ hôi, đôi khi không hoạt động gì nhưng vẫn ướt chân tay và đẫm mồ hôi nách.

Ở mức độ nhẹ, mồ hôi chân tay khiến người bệnh khó chịu và mất tự tin nơi công cộng. Với mức độ này, bác sĩ khuyên có thể dùng lá lốt nấu nước muối ngâm chân thường xuyên để kiểm soát lượng mồ hôi.


Mức độ nặng hơn, mồ hôi khiến người bệnh hay lạnh chân lạnh tay ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tự tin. Về lâu dài, bệnh khiến người bệnh nhiễm lạnh, tổn hao khí huyết, dễ mắc chứng phong hàn và bệnh tật. Bệnh nhân có thể điều trị theo Tây y bằng cách cắt hạch giao cảm và tuyến nhờn. Bác sĩ Đông Y khuyên người bệnh nên dùng các thuốc đặc trị và kiên trì điều trị để dứt điểm bệnh, không cần phẫu thuật..

Thảo dược mồ hôi chân tay của Đông Y Minh Châu chuyên đặc trị bệnh mồ hôi chân tay thông qua các vị thuốc tác động đến các huyệt, hạch giao cảm và tuyến nhầy giúp ổn định hoạt động và hạn chế tiết mồ hôi

Thảo dược trị mồ hôi chân tay nách được bào chế từ các thảo dược quý hiếm và công thức đặc biệt của các bác sĩ viện YHCT quân đội bao gồm các thành phần như Hoàng kỳ, đẳng sâm, nhục quế, nước ép gừng, mai cá mực.

Bệnh nhẹ dùng liên tục trong 1 tháng sẽ hết hẳn.

Bệnh nặng dùng liên tục trong 6 tháng sẽ khỏi hẳn

Ngay lần đầu tiên sử dụng, bạn đã có cảm giác dễ chịu, ấm cơ thể và bớt đổ mồ hôi chân tay, nách, sạch vết mồ hôi và mùi hôi, khô dáo hơn

Đông Y Minh Châu cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Hoàn tiền sản phẩm khi không thuyên giảm.

mh5

Liên hệ để được tư vấn

Đông y Minh Châu, 168 Kim Giang, Thanh Xuân

Dược sỹ: 0163 413 5058