Kinh nghiệm học tiếng Nhật - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kinh nghiệm học tiếng Nhật - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn học & Nhân văn (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%E1%BB%8Dc-Nh%C3%A2n-v%C4%83n)
+--- Chủ đề: Kinh nghiệm học tiếng Nhật (/Thread-Kinh-nghi%E1%BB%87m-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-Nh%E1%BA%ADt)



Kinh nghiệm học tiếng Nhật - RMITlife - 08-12-2016

Nếu bạn yêu thích tiếng Nhật, hoặc có ý định du hoc nhat ban mà không đủ khả năng đăng ký học tại các trung tâm dạy tiếng Nhật, bạn hoàn toàn có thể tự học ở nhà. Nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì và có phương pháp tự học hiệu quả. Đây là cách mình áp dụng để tự học tiếng Nhật:
- Bạn cần phải học thuộc 2 bảng chữ cái cơ bản của tiếng nhật là : Hiragana và Katakana.
- Văn phạm cơ bản: bạn có thể lên mạng tìm hiểu một số văn phạm cơ bản. Sau khi học thuộc 2 bảng chữ cơ bản của tiếng nhật, tiếp tục chuyển sang bước 3.
- https://www.erin.ne.jp/en/ đây là địa chỉ trang web dạy tiếng nhật mà mình thấy ok nhất, bạn có thể vừa học, vừa chơi game, vừa tìm hiểu về văn hóa nhật.
+ Bạn sẽ bắt đầu từ bài 1 và vào phần basickit (nội dung cơ bản) sẽ được xem một đoạn phim ngắn, tại đây bạn nên stick vào 2 ô にほんご(かな) và ô English để xuất hiện chữ Hiragana và tiếng Anh để hiểu nội dung của video.
+ Xem xong video, bạn sẽ chuyển qua phần script để coi kỹ lại những đoạn mà bạn xem nghe không rõ và rồi sang mục truyện tranh vẽ lại bối cảnh cuộc hội thoại rất là độc đáo.
+ Xem xong phần basic thì bạn sẽ chuyển sang phần advance , cũng thêm 1 video cùng đề tài nhưng mức độ khó sẽ tăng lên.
+ Tiếp theo là phần Keyplay, giải thích văn phạm. Mỗi bài sẽ có một nội dung nhất định và văn phạm rất đơn giản, giải thích cực kỳ dễ hiểu. Sau khi sang đoạn phim bạn sẽ chọn wa phần keyplay in diffirent situation là thực tập ở nhìu tình huống khác.
Dù học tiếng nhật với mục đích gì, yêu thích hay để du hoc nhat ban sau này thì mình cũng hy vọng các bạn sẽ có một kết quả tốt nhất. Chúc các bạn thành ông:x:x:x:x:x.