Ý tưởng phối đồ cho mùa thu heo may - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ý tưởng phối đồ cho mùa thu heo may - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Ý tưởng phối đồ cho mùa thu heo may (/Thread-%C3%9D-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ph%E1%BB%91i-%C4%91%E1%BB%93-cho-m%C3%B9a-thu-heo-may)



Ý tưởng phối đồ cho mùa thu heo may - ngocmaii01 - 09-13-2016

Mùa thu sang mà bạn vẫn chưa có ý tưởng nào mới cho những bộ trang phục của mình thì những món đồ sau xứng đáng cho bạn tham khảo và lựa chọn để diện trong tiết thu mát mẻ này.


1. Túi tote

Chiếc túi Tote vốn là một item thời trang được các bạn trẻ yêu thích từ bấy lâu bởi vẻ đẹp cũng như tính tiện lợi của nó. Bởi vậy khi trời sang thu thì sự yêu mến cho lọai túi này vẫn không hề giảm đi chút nào. Bạn có thể sử dụng những chiếc túi có chất liệu dày dặn như da lộn, da động vật, có những chùm dây tua rua trang trí hoặc là có dáng hộp cùng nhiều túi kết hợp cùng giày thể thao nữ. Đây là những mẫu túi đang được ưu ái khá nhiều bởi nó mang đến một sự độc đáo nhưng vẫn không kém phần duyên dáng cho set đồ.
[Image: trang-phuc-mua-thu.jpg]
2. Váy hoa

Các cô nàng nữ tính yêu thích phong cách nhạ nhàng thì không thể thiếu người bạn đồng hành quen thuộc kà chiếc váy hoa nữ tính. Bạn hãy kiết hợp chiếc váy hoa của mình với các kiểu giày boots, giày kín mũi và khoác thêm một chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc để tăng thêm chất chu cho bộ đồ mùa hè này nhé.

3. Giày/ sandals cao gót

Một điều rất vui là những chiếc sandal hay giày cao gót của bạn không phải cất vào tủ bởi bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng những đôi sandals cao gót yêu thích của mình trong dịp thu đông bở nó rất dễ kết hợp đồ. Bạn có thể kết hợp giày sandals với quần jean nữ và khoác hờ chiếc cáo jakets để có một vẻ ngoài phong cách và nổi bật hơn trong mùa thu này.


Ý tưởng phối đồ cho mùa thu heo may - minhtshop - 09-20-2016

Đồng Phục Hoàng Thiên Sơn – THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG [​IMG]❗[​IMG]❗
➤ Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu may mặc ngày càng được nhiều quan tâm bởi các doanh nghiệp. Thế nhưng muốn trở thành một công ty uy tín trong mắt khách hàng không phải là vấn đề một hay hai ngày chúng ta có thể làm được.

Liên hệ đặt hàng :0976160734