Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? (/Thread-B%E1%BA%A1n-%C4%90ang-T%C3%ACm-C%C3%B3-Nhu-C%E1%BA%A7u-T%C3%ACm-Mua-K%C3%ADnh-Xem-Phim-3D)



Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? - trasuaav - 03-31-2012


AV TRÀ SỮA - NƠI CUNG CẤP KÍNH 3D CHẤT LƯỢNG - UY TÍN
Công nghệ hiện đại của khoa học kĩ thuật ngày càng đáp ứng cho nhu cầu đời sống của bạn ngày càng cao. Cùng với sự phát triển của cơ sở vật chất, điện ảnh cũng có một bước tiến dài với công nghệ phim 3D. Tuy nhiên, sự hấp dẫn mà bộ phim có thể mang đến bạn đạt được thành công cao hay không vẫn còn phải phụ thuộc vào một vật dụng hỗ trợ - kính 3D.


Kính 3D chuyên dụng được kinh doanh tại AV Trà sữa
Quán trà sữa AV là nơi có không gian để bạn thưởng thức những bộ phim 3D đầy lôi cuốn. Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu xem phim 3D của bạn tại quán, địa chỉ này còn mong muốn giúp bạn sở hữu những chiếc kính 3D chất lượng để có thể xem phim ngay tại nhà. Với kính 3D DLP - Link được kinh doanh tại AV, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mình đã có trong tay chiếc kính chuyên dụng, tích hợp được tất cả các loại máy chiều và các loại tivi 3D có tần số 120Hz đển 480Hz. Chúng thực sự là những người bạn cần thiết để mang rạp phim về chính ngôi nhà của bạn. Những chiếc kính này nổi bật với tuổi thọ pin lên tới 100 giờ, hoạt động tốt trong phạm vi 15m mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu không còn là điều gì đó khó khăn khi bạn muốn để chúng phục vụ nhu cầu xem phim 3D của mình. Kính 3D DLP-Link được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng phù hợp với người châu Á, ngoài ra còn được phủ lớp hóa chất bảo vệt mắt như các loại kính cao cấp rất phù hợp với bạn, mang đến bạn những giờ phút giải trí hữu ích mà không hề có tác động xấu đến mắt. Chỉ với giá 75$/ Cái ; 1.500.000/cái , bạn có thể tin tưởng đây là sự hợp lý để sở hữu một sản phẩm của công nghệ hiện đại. Đặc biệt hơn cả, AV sẽ có sự ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đặt mua kính số lượng lớn tại đây. Bạn còn chần chừ điều gì nữa khi đang muốn mua những chiếc kính 3D chất lượng này.


Liên hệ ngay với AV Trà sữa để sở hữu Kính 3D kiểu dáng đẹp và chất lượng
AV Trà sữa tạo điều kiện tốt nhất để những chiếc kính 3D hiện đại này đồng hành cùng những giờ phút thoải mái của bạn bên những bộ phim mới đầy sức mê hoặc. Bạn hãy nhanh chân để liên lạc với địa chỉ của AV để nhạn được kính 3D chất lượng cùng chi phí ưu đãi nhất nhé. Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ : Ms. Vi - 0902808992



Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? - chip tokyo - 04-01-2012

cố cày mua tv 3d trước cái đã (_ _)"


RE: Bạn Đang Tìm Có Nhu Cầu Tìm Mua Kính Xem Phim 3D ? - cà phê đắng - 06-14-2019

gớm cần j phải mua tv 3d làm j