Tham gia bình chọn cho các bé trong cuộc thi ảnh " Những Thiên Thần Ngộ Nghĩnh" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tham gia bình chọn cho các bé trong cuộc thi ảnh " Những Thiên Thần Ngộ Nghĩnh" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Tham gia bình chọn cho các bé trong cuộc thi ảnh " Những Thiên Thần Ngộ Nghĩnh" (/Thread-Tham-gia-b%C3%ACnh-ch%E1%BB%8Dn-cho-c%C3%A1c-b%C3%A9-trong-cu%E1%BB%99c-thi-%E1%BA%A3nh-Nh%E1%BB%AFng-Thi%C3%AAn-Th%E1%BA%A7n-Ng%E1%BB%99-Ngh%C4%A9nh)



Tham gia bình chọn cho các bé trong cuộc thi ảnh " Những Thiên Thần Ngộ Nghĩnh" - BabyCarot - 04-03-2012

Tham gia bình chọn cho các bé trong cuộc thi ảnh " Những Thiên Thần Ngộ Nghĩnh"
[FONT=&quot]Mời các mẹ, cô, chú đã cùng các bé tham gia cuộc thi ảnh tại gian hàng Bút Chấm Đọc VTC trong Lễ Hội sách Tp.HCM từ ngày 19/5-25/3. Hãy vào like và bình chọn cho các bé.

Ảnh của bé đã được up lên fanpage[/FONT] bạn hãy vào facebook search: Bút Chấm Đọc VTC và chọn album hình cuộc thi ảnh từ ngày 19 đến ngày 25. Sau đó chọn ảnh và like cho bé.

[FONT=&quot]CUỘC THI ẢNH “ NHỮNG THIÊN THẦN NGỘ NGHĨNH”[/FONT][FONT=&quot]

A. Thể lệ cuộc thi
Hãy cùng tham gia và lưu giữ lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của đứa con thân yêu của bạn tại chương trình “ Ngày hội Sách Tp.HCM” ở Công viên Lê Văn Tám từ ngày 19/3/2012 đến ngày 25/3/2012 với chủ đề dành cho cuộc thi ảnh là “ Những thiên thần ngộ nghĩnh”.
Các phụ huynh cho bé tham gia tại gian hàng “ Bút Chấm Đọc” và các bé sẽ được anh chị tại gian hàng chup ảnh cho bé và lưu lại hình ảnh để tham gia dự thi. Hình ảnh của bé sẽ được đăng tải và lưu giữ tại website Bút Chấm Đọc 2t.vtc.vn và đăng tải trên trang thi ảnh Fanpage Bút Chấm Đọc của Facebook

[/FONT] Tiêu chuẩn dự thi:
- Đối tượng tham gia: dành cho các bé có độ tuổi từ 2 đến 10 tuổi tại hội sách.
- Số lượng ảnh tối đa tham gia 3 ảnh để BTC chọn ảnh post.
- Phải có thông tin đi kèm theo ảnh do phụ huynh cung cấp: Họ và tên thí sinh, Ngày, tháng, năm sinh, họ tên Cha hoặc mẹ, điện thoại liên hệ, Email, địa chỉ ở hiện tại, Username Facebook (nếu có) à Phụ huynh cung cấp thông tin tại hội sách khi tham gia chụp ảnh. BTC sẽ liên hệ lại phụ huynh qua Email hoặc số điện thoại để cung cấp link trên fanpage sau khi up hình của bé để các phụ huynh tham gia cuộc thi chia sẻ cho bạn bè cùng Like ảnh của bé.
- Ảnh dự thi của bé là ảnh của chính bé trong ảnh và được sự chấp thuận của cha hoặc mẹ tham dự chương trình.
- Ban tổ chức sẽ chọn những bức ảnh đẹp nhất của bé và đưa lên Fanpage để mọi người cùng Like.
- Trường hợp số Like bằng nhau, ban tổ chức sẽ căn cứ dựa trên lượng comment trên ảnh và share để chọn ra bé được lượt bình chọn cao nhất sẽ là người thắng cuộc.

B. Trường hợp vi phạm nội quy:
- Không tuân thủ theo thể lệ thi nêu phía trên.
- Trang facebook vào Like ảnh là trang ảo, không hoạt động (không có thông tin, hình ảnh để chứng minh trang FB đó có hoạt động)
- Dùng các công cụ, phần mềm tạo Link ảo
- Không Like trang chủ Fanpage
- Không tag tối thiểu 30 bạn vào hình của mình
- Thông tin cá nhân cung cấp không chính xác

C. Thời gian nhận giải:
- Thời gian chup hình và lưu lại cho các bé tại gian hàng diễn ra từ ngày 19/03/2012 đến ngày 25/03/2012
- Thời gian bắt đầu bình chọn 19/03/2012 kết thúc vào 15h ngày 19/04/2012
- Thời gian trao giải: 27/04/2012

D. Phần thưởng cuộc thi
Giải nhất “Khoảnh khắc độc đáo thiên thần ngộ nghĩnh” - Bộ sản phẩm Bút Chấm Đọc Trị giá: 1.990.000 VNĐ
5 Giải khuyến khích “ thiên thần đáng yêu” - Bộ từ điển tiếng anh bằng hình Trị giá: 1.230.000 VNĐ / 5 bộ
Tổng giá trị giải thưởng 3.220.000 VNĐ



[FONT=&quot]Bút Chấm Đọc VTC[/FONT][FONT=&quot] được chính thức được phát hành và bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 1/06/2010. Sản phẩm được tạo ra từ những thành quả công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm tòi giữa việc “ học và chơi” của các em nhỏ.[/FONT][FONT=&quot]Với kiểu dáng hoạt hình đáng yêu, âm thanh sinh động cùng với các trò chơi lôi cuốn, thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp trẻ có nhiều trải nghiệm thú vị, kích thích sự sáng tạo, tăng tính chủ động, nâng cao trí nhớ của trẻ em. “Bút chấm đọc VTC” có các chức năng ưu việt như: chấm đọc, phiên dịch, đối chiếu, khám phá thế giới sách kỳ thú, những câu chuyện kể và hoạt động tiếng Anh bổ ích,… đặc biệt với khả năng thu âm hơn 2000 phút sẽ giúp bé tự tạo nội dung yêu thích mà không bị giới hạn về thời gian và không gian.Đây cũng là dịp[/FONT][FONT=&quot] tạo cho trẻ cơ hội [/FONT]thể hiện tính tự lập của mình qua việc [FONT=&quot]khám phá thế giới qua các quyển sách ở mức độ khó dễ khác nhau và bé sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.[/FONT]


[FONT=&quot]

[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]