Du học New Zealand – Nhận ngay laptop và học bổng từ 25-100% - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học New Zealand – Nhận ngay laptop và học bổng từ 25-100% - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Du học New Zealand – Nhận ngay laptop và học bổng từ 25-100% (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-New-Zealand-%E2%80%93-Nh%E1%BA%ADn-ngay-laptop-v%C3%A0-h%E1%BB%8Dc-b%E1%BB%95ng-t%E1%BB%AB-25-100)



Du học New Zealand – Nhận ngay laptop và học bổng từ 25-100% - duhocinec01 - 04-05-2012

Du học New Zealand - Nhận ngay laptop và học bổng “ khủng” từ NTEC

Nổi tiếng bởi sự thân thiện, tận tình, đội ngũ giáo viên đa văn hóa và giàu kinh nghiệm giảng dạy, Học viện Công nghệ Quốc gia - NTEC ( National Tertiary Education Consortium) đã và đang xây dựng được uy tín ngày càng vững mạnh, thu hút lượng sinh viên quốc tế đông đảo đến từ khắp nơi trên thế giới.
NTEC tọa lạc tại thành phố Auckland - New Zealand - nơi có thời tiết trong lành, ấm áp, mức sống cao theo khảo sát của Mercer năm 2010. Auckland không những là một thành phố có hệ thống giao thông rất thuận tiện cho học tập mà còn là một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng tại New Zealand đã được Tổ Chức Giám Định Chất lượng New Zealand (NZQA - New Zealand Qualifications Authority) công nhận. Ngoài ra, NTEC còn có hai cơ sở đặt tại hai thành phố phát triển không kém là Tauranga và Hastings.
Học viện Công nghệ Quốc gia NTEC cung cấp các trương trình đào tạo với 3 chuyên ngành chính là Khách sạn, Máy tính và Công nghệ thông tin. Ngoài ra, trường còn liên kết với Học viện Kinh doanh Concordia để dạy tiếng Anh và cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Hơn thế, đội ngũ giảng viên của NTEC sẽ giúp sinh viên quốc tế tiếp thu được tối đa những kiến thức trong quá trình học và phát huy những khả năng phong phú tiềm tàng của bản thân.
Các khoá học của NTEC được thiết kế theo hướng tập trung cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế chuẩn bị cho học viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Đến với NTEC, sinh viên luôn nhận được nhiều ưu đãi đến không ngờ:
+ Tặng ngay laptop trị giá 1,400 NZD ( tương đương 23,800,000 VND) cho sinh viên học khóa Cao đẳng
+ Miễn phí nhà ở trong 2 tuần đầu tiên cho những sinh viên đăng kí ở trong căn hộ thành phố
+ Miễn phí đón tại sân bay ( chi tiết chuyến bay phải được thông báo trước 72 giờ trước khi đến)
+ Tặng sim điện thoại
+ Miễn phí sử dụng internet wifi trong khuôn viên trường
+ Tập huấn các kĩ năng làm việc tại New Zealand
+ Hỗ trợ tìm chỗ ở tại New Zealand
+ Hỗ trợ tìm việc làm
+ Hỗ trợ kinh nghiệm làm việc tại New Zealand với hơn 40 giờ được trả lương ( Lưu ý: không áp dụng cho sinh viên ở Tauranga và sinh viên được cấp học bổng)
*** Đặc biệt, những sinh viên chuyên ngành Máy tính sẽ được cấp miễn phí các phần mềm của Microsoft ( MSDNAA)
Bên cạnh đó, NTEC còn cho xây dựng hai quán cà phê trong thành phố để bán thức ăn nhẹ, cà phê và các bữa ăn cho sinh viên với giá cả rất phải chăng. Đây còn là nơi thực tập của sinh viên chuyên ngành Khách sạn ở bậc Cao đẳng. Kinh nghiệm thực tập tại quán cà phê này giúp cho sinh viên dễ dàng tìm được việc bán thời gian. Bạn có thể làm việc bán thời gian 20 giờ/tuần trong suốt học kỳ và làm toàn thời gian trong suốt kỳ nghỉ hè. Thêm vào đó, NTEC luôn tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các hệ thống và phần mềm mới nhất. Khi đăng kí học chuyên ngành về Máy tính và Công nghệ thông tin của NTEC, sinh viên không chỉ được bằng cấp có giá trị quốc tế mà còn có cơ hội được nhận chứng chỉ nghề do các công ty hàng đầu như Microsoft, ComTIA và Cisco cấp.
Một thông tin nữa cũng hấp dẫn không kém dành cho du học quốc tế là NTEC còn có nhiều chương trình học bổng hệ Cao đẳng giá trị khi đăng kí học tập tại NTEC:
* Học bổng 100% học phí trị giá 14,500 NZD ( tương đương 246,500,000 VND)
Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, GPA: từ 8.5 trở lên, IELTS: 7.0
*Học bổng 50% học phí trị giá 7,250,000 NZD ( tương đương 123,250,000 VND)
Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, GPA: từ 8.0 trở lên, IELTS: 6.5
*Học bổng 25% học phí trị giá 3,625,000, NZD ( tương đương 61,625,000 VND)
Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, GPA: từ 7.5 trở lên, IELTS: 5.5
Nếu bạn chưa có chứng chỉ IELTS, đừng lo lắng, NTEC còn trao thêm những suất học bổng toàn phần cho khóa Tiếng Anh trong 24 tuần dành cho những sinh viên muốn đạt trình độ Anh văn tương đương với IELTS 5.5. Đây là điều kiện để giúp sinh viên chuyển tiếp lên bất kỳ chương trình Cao đẳng nào.
Điều kiện nhận học bổng: sinh viên đóng toàn bộ học phí năm đầu tiên của chương trình Cao đẳng và lệ phí cơ sở vật chất.
Học tập tại NTEC chẳng những giúp sinh viên có được những kinh nghiệm quý báu về một nền văn hóa mới, một quốc gia mới mà còn mang đến vô số những ưu đãi hấp dẫn không thể chối từ! Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với INEC đại diện trường tại Việt Nam để được du học ở một nơi tuyệt vời như thế nhé!

Ưu đãi từ INEC:
+ Miễn 100% phí dịch vụ và dịch thuật
+ Hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ xin nhập học, học bổng, tự túc
+ Hướng dẫn thủ tục xin visa miễn phí
+ Hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ
+ Sắp xếp chỗ ở và đưa đón sân bay

Liên hệ Đại diện trường tại Việt Nam:
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, P2, Quận 10, TpHCM ĐT: 0903 361 453 - 0939 381 081
Email: inec@inec.vn YM!: [url=ymsgr:sendim?inec.tuvanonline
]inec.tuvanonline[/url] Skype: [url=skype:inec.tuvanonline?call
]inec.tuvanonline[/url]

Ngoài ra Cty INEC còn cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin về học bổng du học có giá trị từ 10-100% như: du học Anh ( học bổng 15 - 100% ), du học Hà Lan ( học bổng 20 - 50% ), du học Tây Ban Nha ( học bổng 100% ), du học Mỹ ( học bổng 30 - 70% ), du học Úc ( học bổng 10 - 50% ), du học Phần Lan ( học bổng 100% ), du học Singapore ( học bổng 10 - 100% ), du học Malaysia ( học bổng 25 - 100% ), du học Canada ( học bổng 50%), du học New Zealand ( học bổng 10 - 100% ). Cty du học Inec còn là Đại diện tuyển sinh duy nhất của Đại Học Quản lý Singapore SMU ( 1 trong 3 trường đại học công lập hàng đầu tại Singapora) tại Viet Nam.