Du học Úc - Đại học Latrobe Melbourne - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học Úc - Đại học Latrobe Melbourne - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Du học Úc - Đại học Latrobe Melbourne (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-%C3%9Ac-%C4%90%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-Latrobe-Melbourne)



Du học Úc - Đại học Latrobe Melbourne - duhocinec01 - 04-06-2012

Đôi nét về Đại học Latrobe Melbourne
La Trobe là một trong những đại học hàng đầu về giảng dạy và nghiên cứu của Úc với uy tín quốc tế về thành tích học thuật xuất sắc và sự cải tiến. Các khóa học của La Trobe được nhà tuyển dụng, các đại học quốc tế đề cao.
Đại học La Trobe được xếp hạng 1 trong 10 trường đại học tốt nhất của Úc năm 2006, và là 1 trong 3 trường tốt nhất bang Victoria năm 2007, theo danh mục của Trường Đại học Giao thông Thượng Hải.
Đại học La Trobe có hơn 26500 sinh viên, trong đó hơn 4900 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia và 2700 cán bộ, nhân viên. Nhà trường duy trì một tỉ lệ đặc biệt số sinh viên trên 1 giảng viên nhằm đảm bảo sinh viên luôn có sự hỗ trợ trong việc học.
Điều này cũng tạo ra một môi trường tương trợ và an toàn cho sinh viên quốc tế. Đại học La Trobe cũng nổi tiếng là có nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế như hỗ trợ làm hồ sơ nhập học, visa, kỹ năng Anh ngữ và Học thuật, cũng như các dịch vụ hướng dẫn sân bay miễn phí.

5 lý do chính đáng để học tại đại học La Trobe Melbourne:
Latrobe Melbourne là con đường ngắn giúp sinh viên chuyển tiếp vào năm 2 chương trình Cử nhân tại đại học Latrobe. Là thành viên của tập đoàn giáo dục Navitas, Latrobe Melbourne là nhà lãnh đạo hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình giáo dục & dịch vụ với sự trải nghiệm của một sinh viên đại học thực thụ trong môi trường hỗ trợ đến từng cá nhân. Đó sẽ là sự chuẩn bị tuyệt vời cho sinh viên ngay tại một trong những trường đại học hàng đầu bang Victoria.
Ba kỳ nhập học trong một năm, giúp sinh viên dễ dàng chọn lựa cho mình một kỳ nhập học phù hợp nhất cũng như tiết kiệm được khoảng thời gian trống.
Sĩ số lớp học nhỏ, điều đó giúp sự tương tác giữa giảng viên cũng như sinh viên cao hơn, cùng với chương trình học tập trung & tăng cường giúp sinh viên mau chóng lĩnh hội được nội dung bài học, từ đó xây dựng được một nền tảng vững chắc cho năm 2 đại học.
Nằm ngay trong khu học xá của đại học Latrobe tại thành phố Melbourne, sinh viên Latrobe Melbourne được tận hưởng tất cả những cơ sở vật chất từ các giảng đường, thư viện, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y khoa, thư viện, phòng thí nghiệm máy tính,…đến các dịch vụ tại trường đại học. Bên cạnh đó, sinh viên còn được sự quan tâm của văn phòng sinh viên quốc tế cho tất cả các vấn đề: chương trình học, nhà ở, việc làm thêm,… giúp sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường sống đại học tại Úc.
Được biết đến như là thủ phủ của bang Victoria, thành phố quốc tế Melbourne có thể được xem như là thủ đô văn hóa của Úc. Melbourne nổi tiếng với các nhà hàng, cuộc sống về đêm, thời trang & kiến trúc, cả những lễ hội thể thao quốc tế hay các lễ hội nghệ thuật. Năm 2011, Melbourne được bầu chọn là “thành phố đáng sống nhất trên thế giới” xét trên các phương diện: tính ổn định, chăm sóc y tế, giáo dục, văn hóa và môi trường, hạ tầng cơ sở bởi Economist Intelligence Unit.

Chương trình đào tạo:
- Anh văn: dành cho những sinh viên chưa đáp ứng yêu cầu đầu vào tiếng Anh
- Dự bị đại học: dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 11 tại Việt Nam, hoàn thành chương trình Dự bị đại học, học sinh chuyển tiếp vào năm Nhất đại học Latrobe
- Cao đẳng: dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 12 tại Việt Nam, hoàn thành chương trình Cao đẳng, học sinh chuyển tiếp vào năm thứ 2 đại học Latrobe.


>>> INEC là đại diện tuyển sinh chính thức của Latrobe Melbourne tại Việt Nam. Những ưu đãi của INEC dành cho kỳ nhập học tháng 6/2012:

- Miễn 100% phí dịch vụ, dịch thuật
- Kiểm tra tiếng Anh đầu vào miễn phí
- Hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ
* Đặc biệtTặng 3 triệu đồng lệ phí visa cho những bạn đăng ký trước ngày 24/4


Tham khảo thêm thông tin về du học Úc tại đây

Liên hệ Đại diện trường tại Việt Nam:
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, P2, Quận 10, TpHCM ĐT: 0903 361 453 - 0939 381 081
Email: inec@inec.vn YM!: [url=ymsgr:sendim?inec.tuvanonline
]inec.tuvanonline[/url] Skype: [url=skype:inec.tuvanonline?call
]inec.tuvanonline[/url]

Ngoài ra Cty INEC còn cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin về học bổng du học có giá trị từ 10-100% như: du học Anh ( học bổng 15 - 100% ), du học Hà Lan ( học bổng 20 - 50% ), du học Tây Ban Nha ( học bổng 100% ), du học Mỹ ( học bổng 30 - 70% ), du học Úc ( học bổng 10 - 50% ), du học Phần Lan ( học bổng 100% ), du học Singapore ( học bổng 10 - 100% ), du học Malaysia ( học bổng 25 - 100% ), du học Canada ( học bổng 50%), du học New Zealand ( học bổng 10 - 100% ). Cty du học Inec còn là Đại diện tuyển sinh duy nhất của Đại Học Quản lý Singapore SMU ( 1 trong 3 trường đại học công lập hàng đầu tại Singapora) tại Viet Nam.