Kiêu sa quyến rũ với váy ren công sở cao cấp Hàn Quốc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kiêu sa quyến rũ với váy ren công sở cao cấp Hàn Quốc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Kiêu sa quyến rũ với váy ren công sở cao cấp Hàn Quốc (/Thread-Ki%C3%AAu-sa-quy%C3%AA%CC%81n-ru%CC%83-v%C6%A1%CC%81i-va%CC%81y-ren-c%C3%B4ng-s%C6%A1%CC%89-cao-c%C3%A2%CC%81p-Ha%CC%80n-Qu%C3%B4%CC%81c)



Kiêu sa quyến rũ với váy ren công sở cao cấp Hàn Quốc - vananhits - 10-04-2016

Chất liệu ren mềm mại, cách điệu và mang đến cho người mặc sự thoải mái nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Sự phong phú về màu sắc và đa dạng về kiểu dáng của những thiết kế váy công sở cao cấp Hàn Quốcmay từ vải ren luôn luôn có vẻ gợi cảm khó cưỡng. Váy ren có ưu điểm rất dễ mặc, không kén dáng người, dễ kết hợp và đặc biệt là khắc phục được khuyết điểm rất tốt vì thế những thiết kế váy liền công sở Hàn Quốc luôn làm mê mẩn hầu hết các cô nàng mê thời trang bởi sự yêu kiều và ngọt ngào nó mang lại.

Với thời tiết đã vào thu có thể diện kiểu váy ren công sở ôm body tay lỡ, màu sắc tươi sáng hoặc kết hợp với áo khoác nhẹ bên ngoài, áo vest, blazer hay chọn những kiểu váy công sở cao cấp dáng xòe, dáng suông dài tay phối ren vừa trẻ trung, ngọt ngào lại không sợ bị lạnh. Tùy vào sở thích và vóc dáng bạn có thể sắm váy ren dáng suông, dáng xòe hoặc midi đều rất đẹp và hợp mốt nhé.

1. Váy ren công sở cao cấp màu pastel
Xu hướng váy công sở cao cấp chất liệu ren với phong cách ngọt ngào quyến rũ vừa đủ tiếp tục được các nhà tạo mốt và stylish lăng xê cho mùa hè thu 2016 năm nay. Gam màu trắng, đen vốn là chủ đạo của thời trang, nhưng không phải vì thế mà những gam màu pastel lại trở nên lạc điệu hay lỗi thời.
Những bộ đồ thời trang màu pastel nói chung và váy đầm công sở màu pastel nói riêng hiện đang là một trong những món đồ thời trang hot nhất bởi vẻ sành điệu, nổi bật mà chúng đem lại.

Một điểm cộng của hồng pastel chính là nó dễ hợp với nhiều màu da, dù bạn ngăm ngăm đen hay trắng bóc đều có thể đẹp khi diện hồng pastel. Diện chiếc váy ren công sở cao cấp màu pastel này đi làm cuối tuần thật là sự lựa chọn tuyệt vời phải không các nàng?

Màu pastel không chỉ mang lại cho các cô nàng sự tươi trẻ, ngọt ngào, tinh tế mà còn mang đến cho các cô gái sự chuyên nghiệp, style đẳng cấp và sự đứng đắn đầy quyến rũ cho mỗi cô nàng làm việc chốn công sở. Đây cũng là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô nàng sành điêu công sở khi sang thu.

>> Xem Cách mix váy công sở cao cấp đầy tinh tế với gam màu pastel hot nhất 2016 tại Zeba

2. Váy đầm ren công sở dáng suông
So với những mẫu váy đầm công sở cao cấp khác, thì váy đầm liền dáng suông không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, mà tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động. Đặc biệt những mẫu váy đầm liền dáng suông cao cấp còn phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Từ những cô nàng vòng 2, vòng 3 đều quá khổ hay những cô nàng “cò hương” 3 vòng như 1... tất cả đều có thể mặc được mẫu đầm đẹp này.
Thời thượng, duyên dáng và đầy nữ tính là những gì mà váy ren công sở cao cấp mang đến cho người mặc
Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy ren có tay để che đi phần bắp tay to hay lịch sự hơn trong những buổi họp hành hay gặp đối tác.
Những chiếc đầm liền công sở ren màu trắng duyên dáng, tinh khôi song cũng vô cùng sang trọng bởi nét quý tộc cổ điển pha nét hiện đại gợi cảm.

3. Váy đầm ren công sở dáng ôm
Những mẫu váy đầm công sở cao cấp chất liệu ren gợi cảm, quyến rũ có độ ôm bó vừa phải phù hợp với những cô nàng sành điêu đi làm công sở. Hơn thế nữa, với chất liệu ren mềm mại, co giãn tạo form dáng đẹp cho người mặc đem lại sự gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp cho các quý cô.
Màu xanh coban quyến rũ, sang trọng cùng dáng váy bó sát ôm chân rất phù hợp cho những bạn gái hướng tới phong cách lịch sự, quý phái và chuyên nghiệp.
Chất liệu ren thêu nổi gợi cảm, sexy nhưng không hề lộ liễu mang đến cho bạn sự mềm mại nữ tính.
Các nàng có thể mix cùng áo denim hay áo khoác blazer trong những ngày trời trở lạnh.
Váy liền dáng ôm body vừa phải màu trắng thanh lịch tay phối ren vô cùng duyên dáng và nữ tính. Với kiểu váy này bạn có thể mặc đến công sở hay đi dự tiệc nhé.

Sản phẩm váy ren ôm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu thân hình quyến rũ. Thời trang công sở váy ren ôm body sẽ tôn lên đường cong quyến rũ cho các cô nàng nhưng không đánh mất đi sự lịch sự vốn có của bộ trang phục.


4. Váy ren công sở cao cấp dáng xòe
Nói đến những kiểu váy công sở Hàn Quốc cao cấp quyến rũ, nữ tính, ngọt ngào tươi trẻ thì không thể không nói đến những mẫu váy dáng xòe yêu kiều. Với chất liệu ren mềm mại, kiểu váy này dường như sinh ra là để dành cho những cô nàng gợi cảm, điệu đà vậy.
Những chiếc váy ren tinh tế với điểm nhấn không chỉ là những lớp ren mỏng manh, mà còn là những đường cắt cúp gợi cảm, sẽ giúp các quý cô trông xinh xắn, điệu đà và quyến rũ hơn.
Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy ren màu trắng thanh lịch xuống phố ngày giao mùa.
Không chỉ bởi tính ứng dụng cao của nó mà những mẫu váy chất lệu ren thường mang lại cảm giác thoải mái cùng một vẻ đẹp thật duyên dáng, nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ và có sức hút đáng kể với người đối diện dù ở bất cứ nơi đâu.
Với đầm ren trắng bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh, đen...


Trên đây là những mẫu váy ren công sở cao cấp được tổng hợp từ Zeba.vn. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất của Hàn Quốc, cũng như refresh phong cách thời trang công sở để luôn thật nổi bật và tự tin, ghi điểm trong mắt người đối diện nhé! Các nàng có thể hoàn toàn thoải mái diện những kiểu váy ren sành điệu này đến công sở, xuống phố dạo chơi hay đến các bữa tiệc nhẹ nhàng đều phù hợp. Nếu nàng đang băn khoăn lựa chọn trang phục cho mình thì hãy chăm ghé qua Zeba.vn để bổ sung thêm cho mình những bí quyết mặc đẹp nhé, chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng đâu.