Cách kết hợp váy xòe cùng giày cao gót - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách kết hợp váy xòe cùng giày cao gót - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Cách kết hợp váy xòe cùng giày cao gót (/Thread-C%C3%A1ch-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-v%C3%A1y-x%C3%B2e-c%C3%B9ng-gi%C3%A0y-cao-g%C3%B3t)



Cách kết hợp váy xòe cùng giày cao gót - ngocmaii01 - 10-05-2016

Bạn có thuộc lòng bí quyết phối đồ giày cao gót cùng với váy sao cho hợp nhất trong mùa thu đông này không? Đây là những bí kíp giúp bạn có thể phối đồ thật đẹp cùng giày mà vẫn luôn tự tin và thời trang, thu hút mọi ánh nhìn.

1. Chân váy/váy xòe đi cùng giày sandal buộc dây

Những chiếc váy, chân váy xòe điệu đà mang đầy vẻ nữ tính dịu dàng sẽ hòa quyền cùng sự xinh xắn đáng yêu của chiếc sandal hay giày buộc dây thanh mảnh tạo thành một cặp đôi hoàn hảo trong mùa thu năm nay. Khi mà thười tiết trở nên mát mẻ dễ chịu hơnn thì những chiếc váy lửng hay váy dài duyên dáng trở nên mong manh hơn nhiều lớn bởi chi tiết đan dây mảnh mai nhưng cầu kỳ ở những đôi giày hay sandals đi kèm.
[Image: chon-giay-hop-voi-tung-loai-vay-quen-mat...756193.jpg]
2. Váy len và ankles boots

Khi mà trời bắt đầu chuyển lạnh hơn thì váy len chính là một item chẳng thể nào thiếu vắng được trong tủ quần áo của bạn. Mặc váy len bạn có thể đi cùng một đôi giày cao gót hay giày đế bệt tuy nhiên nhìn tổng thể có đôi chút không liên quan. Lúc này, nếu bạn đi cùng một đôi boots thì sẽ cực ky phù hợp. Những đôi giày ankle boots giúp những chiếc váy len kín đáo già dặn trở nên chất hơn. Bạn thử diện ngay cặp đôi này trong mùa thu này nhé.
[Image: ban-co-muon-nam-long-bi-quyet-mixmatch-g...-khong.jpg]

3. Váy maxi đi cùng giày sneakers

Nhiều người vẫn thường cho rằng hai món đồ này chẳng có gì liên quan đến ví da nữ nhưng trên thực tế chúng lại tạo thành một cặo đôi ăn ý để các nàng có thể thoải mái diện trong mùa thu đông sắp tới. Chiếc váy maxi dài thướt tha thể hiện sự nữ tính mềm mại của người con gái khi kết hợp cùng với đôi giày sneaker cá tính mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, phong cách, khỏe khoắn hơn trong mùa này.